แฉวีรกรรม หนุ่ม จยย.หัวร้อน ตีเมีย-ป้า เผารถ ก่อนไปอาละวาดพุ่งใส่รถกระบะ

156
แชร์ข่าวนี้

จากกรณีคลิปกล้องหน้ารถยนต์กระบะ ที่บันทึกภาพพฤติกรรมของหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ สีน้ำเงิน ที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดหน้ารถยนต์กระบะ และบีบแตรไล่รถยนต์กระบะที่ขับมา ตะโกนบอกให้รถยนต์กระบะถอยไป จนชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงออกมาดู สุดท้ายกระบะยอมถอย ขณะที่หนุ่มที่ขี่รถจักรยานยนต์มีท่าทางคล้ายเมาสารเสพติด ได้ตะโกนด่าชาวบ้านที่ออกมาดูเหตุการณ์ ให้เงียบไป หลังจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์ บีบแตรลากยาวออกไป โดยเหตุเกิดเหตุเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2563 เวลา 09.19 น. ภายในซอยลิขิต 7 แยก 7 ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

ล่าสุดเพจ ที่นี่..บางพลี ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอ จำนวน 2 คลิป ซึ่งเป็นคลิปที่ชาวบ้านถ่ายเอาไว้ได้ พร้อมระบุข้อความว่า

“อันธพาลประจำซอย เจ้าพ่อ…ง ลิขิต 7 ชาวบ้านโคตรเอือมระอา ส่งหลักฐานและพฤติกรรมมาให้ชม ถ่ายไกลๆยังเสียงดังขนาดนี้ เสื้อตัวเดียวกัน ก่อนไปสร้างวีรกรรมกลางซอย ส่งเสียงแหกปากโหวกเวกโวยวายแบบนี้ หุ่นแบบนี้ ท่ายืนแบบนี้ ทรงโยกๆดีดๆแบบนี้ คุ้นกันไหม? ตีเมีย ด่าเมียลั่นซอย เผารถ ตีคนแก่ ชอบหาเรื่องคนอื่น พาลไปทั่ว บิดรถป่วนในซอยประจำ เขาล่ะ อายุยังไม่กี่ขวบเอง”

โดยภายในคลิปเป็นภาพที่ชายคนหนึ่งกำลังทำร้ายผู้หญิงและหญิงชรา พร้อมตระโกนโวยวาย ซึ่งทางเพจ ที่นี่..บางพลี ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าวว่า ชายดังกล่าว ได้ทำร้ายเมียและป้า พร้อมทั้งเผารถ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์ออกไปบีบแตรพร้อมตะโกนด่ารถกระบะที่จอดขนของอยู่หน้าบ้านจนรถกระบะต้องถอยหลบมาหลบทางให้

ขอขอบคุณ

วิดีโอ :ที่นี่..บางพลี

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้