รวมพลคนดวงเฮง! แห่แก้บน “ไอ้ส้มฉุน” ให้โชคเกือบทั้งหมู่บ้าน ถูกหวยรับทรัพย์เป็นล้าน

214
แชร์ข่าวนี้

ชาวบ้านแห่แก้บน “ไอ้ส้มฉุน” เด็กวัดทรงเสวย หลังให้โชค 88 ถูกเกือบทั้งหมู่บ้าน บางคนถูก 12 งวดติด

(16 ส.ค.63) เมื่อเวลา 19.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดทรงเสวย ต.หนองน้อย อ.วัดสิงห์ จ.ชัยนาท ชาวบ้านกว่า 50 คน ในชุมชน แห่เดินทางมาที่ศาลาแก้บน “ไอ้ส้มฉุน” สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ตามความเชื่อของชาวบ้าน ที่ได้สร้างรูปปั้นตั้งไว้บนศาลาแห่งนี้ เนื่องจากหลวงปู่คล้อย เจ้าอาวาสองค์แรก ทั้งรักและเอ็นดูมาก ไอ้ส้มฉุนนั้นจะออกมาปรากฎให้ชาวบ้านเห็นอยู่ตลอด และยังให้โชคลาภ กับนักเสี่ยงโชคมาแล้วหลายงวด 

โดยชาวบ้านแต่ละคนนั้น มาแก้บนโดยการถวายน้ำแดง ขนมขบเคี้ยว พวงมาลัย เป็นชุดแก้บน จำนวน 99 ชุด พร้อมนำสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ ถูกรางวัล คือรางวัลเลขท้าย 2 ตัว เลขท้าย 3 ตัว และรางวัลอื่นๆ ติดมาด้วย คนละ ใบสองใบ และบางคนถูกหลายสิบใบก็มี รวมมูลค่าเฉียดล้าน ทั้งยังมีอีกหลายคนที่ถูกรางวัล แต่ยังไม่ได้มาแก้บนอีกจำนวนมาก โดยเลข 88 นั้น ได้มาจากเลขปลายประทัดที่ นางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช อายุ 53 ปี คนดวงเฮงถูกรางวัลงวดที่แล้วที่มาแก้บนแล้วจุดประทัด

ซึ่งในวันนี้ภายหลังจากแก้บนเสร็จ ก็ไม่พลาดที่จะจุดประทัดแก้บน จำนวน 10,000 นัด ได้เลขปลายประทัด 698,28 ชาวบ้านต่างก็หยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เล่นงวดต่อไป 

นางสายฝน ฤทธิ์เรืองเดช เผยว่า ในวันนี้ ชาวบ้านในชุมชน ต่างก็นัดมารวมตัวเพื่อแก้บนหลังถูกรางวัล กันถ้วนหน้า รวมๆแล้ว ไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท ส่วนตัวถูกงวดนี้ รวมแล้วเป็นงวดที่ 12 ติดต่อกัน ได้เลขมาจากไอ้ส้มฉุนตลอด เคยเข้าฝันมาแลวครั้งหนึ่ง ที่มาชี้ที่ตนเอง แล้วซื้อเลขอายุก็ถูกรางวัล จากนั้นก็ซื้อเลขปลายประทัดที่มาแก้บนทุกครั้งก็ถูกทุกครั้ง ส่วนตัวเชื่อว่าเป็นเพราะไอ้ส้มฉุนที่ใช้โชคตนเอง แต่ก็อยู่ที่ความเชื่อของแต่ละคน ของแบบนี้บังคับกันไม่ได้หากไม่ได้ศรัทธา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้