ส.ว.จวกโรงเรียนดังปลดรูป “บิ๊กตู่” คาดผวากระแสโซเชียล

239
แชร์ข่าวนี้

“เสรี สุวรรณภานนท์” อดีตนายกสมาคมนักเรียนเก่า รร.วัดนวลนรดิศ จวกยับ ปลดรูป “บิ๊กตู่” ลงไม่ถูกต้อง มองว่าผู้บริหารกลัวกระแสโซเชียล

นายเสรี สุวรรณภานนท์ สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะนักเรียนเก่านวลนรดิศ และอดีตนายกสมาคมนักเรียนเก่าโรงเรียนวัดนวลนรดิศ 2 สมัย เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงการปลดป้าย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า เป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้องเพราะต้องแยกแยะ ว่าการที่ พล.อ.ประยุทธ์ เป็นนักเรียนดีเด่นของโรงเรียน กับการที่จะมีคนชอบหรือไม่ชอบพล.อ.ประยุทธ์ นั้นเป็นคนละเรื่องกัน

ส่วนการที่มีการบอกว่าปลดออกเพราะภาพเก่าแล้ว ก็ฟังไม่ขึ้น เพราะว่าทำไมถึงมาทำตอนนี้ ทำไมไม่ทำก่อนหน้านี้ หรือปลดป้ายเมื่อเหตุการณ์นี้ผ่านไปแล้ว โดยเรื่องนี้ตนเองมองว่าผู้บริหารโรงเรียนกลัวกระแสโซเชียล เพราะเห็นโรงเรียนอื่นเขามีการการทำกิจกรรมที่แสดงความไม่ชอบไม่พอใจ พล.อ.ประยุทธ์ ก็กลัวว่าถ้าไม่ทำจะโดนโซเชียลถล่ม ซึ่งไม่ถูกต้องมันต้องแยกแยะ

อย่างไรก็ตาม ทางตนเองได้ส่งสัญญาณไปยังผู้บริหารของโรงเรียนแล้ว พร้อมกับศิษย์เก่าบางส่วนที่ต้องการให้มีการขึ้นรูปเสียใหม่ เพื่อทำให้ถูกต้อง เพราะอย่าลืมว่า ตอนพล.อ.ประยุทธ์ ได้รับตำแหน่งนายกรัฐมนตรี ก็ออกมาชื่นชมยินดี แต่ตอนนี้กลับมาทำแบบนี้

ขอขอบคุณ

ภาพ :ทวิตเตอร์ @sleeplessbkk

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้