เอเยนต์ “เป๊ป” เปิดปากหลังข่าวลือ บาร์ซา เตรียมดึงคืนถิ่น คัมป์นู

244
แชร์ข่าวนี้

เอเยนต์ของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยืนยันว่าเขายังคงจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ต่อไป โดยกล่าวถึงข่าวลือที่มีการเชื่อมโยงตนกับ บาร์เซโลนา สโมสรเก่าว่า เป็นเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ ตามรายงานจาก goal.com

นายใหญ่ชาวคาตาลันจะคุมทีมในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นปีสุดท้ายในฤดูกาลหน้าตามที่ระบุไว้ในสัญญา หลังจากที่เพิ่งพา ซิตี้ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน

ในขณะเดียวกันทาง บาร์เซโลนา ทีมเก่าของเขาก็เพิ่งปลด กีเก้ เซเตียน ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช หลังทำผลงานได้ย่ำแย่และไร้ความสำเร็จใด ๆ ในฤดูกาลนี้ โดยมีข่าวลือว่าพวกเขาอาจจะดึง เป๊ป คืนถิ่น คัมป์นู ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม โฆเซ มาเรีย โอโรบิกจ์ เอเยนต์ของ เป๊ป ก็ได้ออกมายืนยันว่าลูกค้าของเขาจะยังอยู่กับทีม เรือใบสีฟ้า ต่อไปตามสัญญา โดยกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “ใช่ เป๊ป จะอยู่กับ ซิตี้ ต่อไป 100% มันเป็นไปไม่ได้ในเวลานี้”

ผู้จัดการทีมวัย 49 ปีแจ้งเกิดกับการคุม บาร์ซา โดยสามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้ถึง 14 รายการในช่วงเวลา 4 ปีในถิ่น คัมป์นู ก่อนจะออกมารับงานคุม บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในปัจจุบัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้