ยังไม่เจอ “น้องเจี๊ยบ” สาววัย 26 หายจากบ้าน ค้นสำนักสงฆ์แล้วไม่มี-เหมือนหนีไปเรื่อยๆ

201
แชร์ข่าวนี้

ยังไม่เจอ “น้องเจี๊ยบ” สาววัย 26 หายจากบ้านตั้งแต่ก่อนวันแม่ เหมือนหนีไปเรื่อยๆ เชื่อมีคนเอี่ยว

วันที่ (22 ส.ค.63)  จากกรณี นางสาวกัญญาวีร์ หรือ เจี๊ยบ อายุ 26 ปี สูงประมาณ 155 ซม. หายออกจากบ้านพักไป ในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ของวันที่ 11 ส.ค. 2563 ทางญาติได้ออกตามหา พบรองเท้าอยู่ข้างห้วย ขณะนี้ยังไม่พบตัวน้องเจี้ยบ

ขณะเดียวกันตำรวจ สภ.ป่าไร่ จังหวัดมุกดาหาร ได้เชิญเเม่ของน้องเจี๊ยบ เเละญาติที่ร่วมค้นหาในวันที่น้องหายไป ประกอบด้วยพี่ชาย น้าธาต แเละน้าวิชัย เข้าให้ปากคำ ใช้เวลาสอบปากคำ 3 ชั่วโมง

ด้าน พ.ต.ท.นาม พานิชนอก สารวัตรใหญ่ สภ.ป่าไร่ จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยถึงความคืบหน้าทางคดี ว่า ตั้งแต่ได้รับเเจ้งจากญาติในวันที่ 12 ส.ค. ว่าน้องเจี๊ยบได้หายไป ตำรวจได้ทำงานอย่างเต็มที่ในการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อเป็นเเนวทาง ซึ่งกรณีน้องเจี๊ยบ เป็นการหนีออกจากบ้านเอง ส่วนจะไปที่ไหนขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ เบื้องต้นมีการตรวจสอบตามบ้านญาติ เเละบ้านเพื่อน ที่คาดว่าน้องจะไป ส่วนในสำนักสงฆ์ วันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา มีการค้นทุกจุดอย่างละเอียดเเล้ว

 ส่วนกรณีรอยเท้าสุดท้ายที่ญาติพบอยู่ที่หน้าสำนักสงฆ์ ก็มีความเป็นไปได้ที่น้องเจี๊ยบอาจย้อนเข้าไปแล้วหนีไปที่อื่น เเต่การหนีในครั้งนี้ ตำรวจเชื่อว่าต้องมีผู้เกี่ยวข้อง ซึ่งยังไม่สามารถระบุได้ ว่าตอนนี้น้องยังอยู่ในพื้นที่ หรือหนีออกนอกจังหวัดไปเเล้ว

โดยวันนี้ได้เชิญครอบครัวน้องเจี๊ยบมาสอบปากคำ ถึงที่มาที่ไป เเละสาเหตุของปัญหาที่เกิดขึ้น ก็ทราบว่าทั้งเเม่ พี่ชาย เเละญาติๆ ก็รู้สึกเป็นห่วงน้องเจี๊ยบ ดังนั้นจึงขอให้น้องเจี๊ยบกลับบ้านมาปรับความเข้าใจกับครอบครัว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้