“นิ้ง กุลสตรี” เผยภาพ “นุ่น สินิทธา” มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล เผยเรื่องราวประทับใจเมื่อ 17 ปี

216
แชร์ข่าวนี้

นิ้ง กุลสตรี เผยภาพของ นุ่น สินิทธา มาเยี่ยมที่โรงพยาบาล เผยเรื่องราวประทับใจเมื่อ 17 ปีก่อนได้ร่วมงานละคร โบตั๋น ด้วยกัน กำลังใจยังถูกส่งให้ นิ้ง กุลสตรี อย่างต่อเนื่อง 

กำลังใจจากแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิงยังคงถูกส่งอดีตนางเอก นิ้ง-กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา อย่างล้นหลามเลยจริงๆ ขณะที่กำลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลจากอาการป่วยภาวะไขกระดูกบกพร่อง และเจ้าตัวได้อัปเดตอาการของตัวเองอยู่เป็นระยะๆ รวมถึงอัปเดตมิตรภาพของคนบันเทิงที่ได้เข้ามาเยี่ยมถึงโรงพยาบาลและจากการส่งดอกไม้มาเป็นกำลังใจ 

ล่าสุด นิ้ง กุลสตรี ได้นำภาพน่ารักน่าประทับใจจากการมาเยี่ยมของ นุ่น สินิทธา เป็นมิตรภาพที่ยาวนานและเหนียวแน่นมากๆ โดย นิ้ง ได้เล่าเรื่องราวเมื่อ 17 ปีที่แล้วได้ร่วมงานละครกับ นุ่น สินิทธา เป็นครั้งแรกในละครเรื่อง โบตั๋น ภาพเก่าๆ ยังคงสร้างรอยยิ้มเมื่อนึกถึงเสมอ โดยเธอได้ถ่ายทอดไว้ว่า “น้องนุ่น สินิทธา มาเยี่ยมเมื่อวานนี้ นิ้งดีใจมาก เคยเล่นละครเรื่อง โบตั๋น ด้วยกัน พอเห็นหน้าน้อง”

“ภาพความสุขในกองถ่ายเข้ามาทันที (ทุกเรื่องก็มีความสุขนะคะ) สำหรับสถานที่ ที่ไม่มีแอร์ ช่วงพัก เราจะนำแป้งตรางูผสมน้ำ แล้วทารักแร้ หลัง และด้านในเสื้อผ้า แล้วนั่งตากพัดลมเม้าท์มอยเรื่องทั่วไป แต่ไม่เคยเม้าท์คนอื่น สมัยก่อน กองถ่ายเราอยู่กันแบบครอบครัว มีความสุข ทุกคนจะให้เกียรติ กันและกัน ตั้งแต่สวัสดิการ ช่างไฟ ช่างแต่งหน้าทำผม ไปจนถึงผู้กำกับ นักแสดง และผู้จัด #รักน้องนุ่น”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้