“บิ๊กแดง” บอกรัฐประหารแค่ “ข่าวลือ” แต่ถามว่าจะไม่มีอีกใช่ไหม กลับไม่ตอบ

208
แชร์ข่าวนี้

บิ๊กแดง เผยภายหลังเป็นประธานพิธีวันคล้ายวันเปิด บก.ทบ. ครบรอบปีที่ 34 เตรียมจ้อโชว์ผลงานก่อนเกษียณ บอก รัฐประหาร เป็นข่าวลือ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 27 ส.ค. ที่บริเวณลานด้านหน้าพระบรมราชานุสาวรีย์ ร.5 ภายในกองบัญชาการกองทัพบก (บก.ทบ.) พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) กล่าวภายหลังเป็นประธานพิธีเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเปิด บก.ทบ. ครบรอบปีที่ 34 กรณีเตรียมแถลงผลงานก่อนเกษียณอายุราชการว่า คงเป็นเดือนหน้า เพราะจะมีการประชุมหน่วยขึ้นตรงกองทัพบกระดับผู้บังคับกองพันขึ้นไป ซึ่งตนจะพูดภาพรวมทั้งหมด เพราะทุกคนก็ทำงาน ไม่ใช่ตนทำคนเดียว

พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องการปฏิรูปกองทัพที่ผ่านมาตนก็ได้ไปชี้แจงต่อคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาร่างพระราชบัญญัติงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 แล้ว โดยได้ตอบหมดทุกเรื่อง

จากนั้นผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงกรณีมีการปล่อยกระแสข่าวลือการปฏิวัติรัฐประหาร พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า “สื่อเองยังพูดว่าข่าวลือเลย

เมื่อถามย้ำว่าอยากได้ยินจากปากผบ.ทบ.เอง พล.อ.อภิรัชต์ กล่าวว่า “นักข่าวยังพูดว่าข่าวลือ” เมื่อถามย้ำว่าจะไม่เกิดขึ้นใช่หรือไม่ พล.อ.อภิรัชต์ ปฏิเสธที่จะตอบคำถาม และเดินขึ้นห้องทำงานทันที

cr. ข่าวสด


แชร์ข่าวนี้