ตามไปติดๆ “เหมี่ยว ปวันรัตน์” ขอเบรกการเป็นพิธีกรแล้วเช่นกัน

194
แชร์ข่าวนี้

เหมี่ยว ปวันรัตน์ ขอยุติบทการเป็นพิธีกรแล้ว หลังกระแสในโลกออนไลน์มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากการเมื่อครั้งที่เธอเคยแสดงความคิดเห็นทางการเมืองกับการขึ้นเวที กปปส. ตามด้วยกระแสไม่สนับสนุนในงานต่างๆ โดย มดดำ คชาภา ได้เผยว่าเจ้าตัวขอหยุดเป็นการชั่วคราว 

จากกรณีที่ ม้า อรนภา ได้ยุติบทบาทการเป็นพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่ ทางช่องไทยรัฐทีวี และรายการอลหม่านจานใหม่ ทางช่อง 3HD เหตุจากการที่เจ้าตัวได้คอมเมนต์ในเฟซบุ๊คส่วนตัวด้วยประโยครุนแรงและไม่เหมาะสมจากกรณีที่เด็กนักเรียนแสดงความคิดเห็นทางการเมือง จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างจนชื่อของ #ม้าอรนภา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย และไม่กระแสไม่สนับสนุน

กระแสแรงอย่างต่อเนื่องลุกลามไปถึง เหมี่ยว ปวันรัตน์ พิธีกรร่วมในรายการข่าวใส่ไข่ มีการขุดคลิปเก่าเมื่อครั้งเธอไปแสดงจุดยืนทางการเมืองด้วยการขึ้นเวที กปปส. จนเกิดกระแสไม่สนับสนุนผลงานต่างๆ และเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้าง จนกระทั่งชื่อของเธอติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยเช่นกัน

ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดเผยในรายการแฉ โดยระบุว่า เหมี่ยว ปวันรัตน์ เกิดความไม่สบายใจจากกระแสที่เกิดขึ้นจึงเว้นวรรคการทำงานในการเป็นพิธีกรรายการข่าวใส่ไข่เช่นเดียวกัน

ขอขอบคุณ

ภาพ : meow_pawanrat

cr. sanook


แชร์ข่าวนี้