คู่รักสุดอึ้งนั่งกิน “บิงซู” ร้านริมถนน สาวปริศนาเดินผ่าน ก้มมางาบจากถ้วยหน้าตาเฉย

189
แชร์ข่าวนี้

สาวถอดเสื้อเดินผ่านร้านบิงซู กระซิบ “ขอกินแหน่” ก่อนก้มมางาบครีมจากถ้วยลูกค้าแล้วเดินไปหน้าตาเฉย

ในโลกออนไลน์มีพูดถึงคลิปจากคู่รักคู่หนึ่งได้โพสต์วิดีโอความยาวประมาณ 13 วินาที พร้อมแคปชั่นขำขันระบุว่า “หมดกันบิงซูแสนอร่อยของแฟนฉัน คนเมามาจากไหนไม่รู้ งาบวิบปิ้งครีมไปทั้งถ้วย แล้วจากไปอย่างไม่ใยดี พร้อมติดแฮชแท็ค #อยู่พัทยาต้องระวังตัว555” ทำให้มีการแชร์และเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก บางคอมเมนต์มองเป็นเรื่องตลก ขณะที่บางคนเตือนให้ระวังอันตรายจากผู้ก่อเหตุ

ล่าสุด (28 ส.ค.63) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบคู่รักเจ้าของคลิป ทราบชื่อคือ คุณพัท อายุ 29 ปี และคุณน้ำ อายุ 26 ปี เจ้าของร้านเครื่องประดับบนห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ได้เปิดเผยให้ผู้สื่อข่าวพร้อมเสียงหัวเราะว่า ทั้งคู่ชอบรับประทานบิงซู หรือน้ำแข็งไสสไตล์เกาหลีเป็นประจำอยู่แล้ว หลังจากปิดร้านในห้างเวลาประมาณ 22.00 น. ของวันที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนเองและแฟนก็ได้ออกไปนั่งกินบิงซูที่ร้านประจำริมถนนพัทยาใต้ แฟนนั้นมักจะชอบตักกินขอบๆก่อน แล้วจะเก็บวิบปิ้งครีมไว้กินที่หลัง

แต่จังหวะที่กำลังถ่ายภาพเล่นกันอยู่นั้น ได้มีผู้หญิงสวมกางเกงขายาว เสื้อชั้นในตัวเดียว ถอดเสื้อพาดบ่า เดินเข้ามาทางด้านหลัง พร้อมกระซิบบอกว่า “ขอกินแหน่” ก่อนจะก้มลงใช้ปากงับที่วิบปิ้งครีม ด้วยความตกใจก็รีบกระโดดหนี แล้วหญิงคนดังกล่าวก็เดินจากไปพร้อมเอะอะโวยวาย ใช้เสื้อไล่ฟาดไปตลอดทาง ซึ่งหลังเกิดเหตุตนเองมองว่าคล้ายเป็นคนเร่ร่อนสติไม่สมประกอบ จึงไม่ติดใจเอาความ ยังเรียกให้กลับมากินต่อ แต่หญิงคนดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจ เดินต่อไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่อย่างไรก็ตามถือว่าโชคดีที่ไม่ได้ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ แต่ก็อยากฝากให้เจ้าหน้าที่ที่เกียวข้องตรวจสอบแล้วควบคุมกลุ่มคนเหล่านี้ให้อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมเพื่อป้องกันการเกิดเหตุร้ายกับนักท่องเที่ยวด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้