อาจารย์สาว ม.ดัง เชียงใหม่ หายตัวปริศนา ล่าสุดได้เบาะแสที่เชียงราย เจอแต่รถไม่เจอคน

206
แชร์ข่าวนี้

ตามหา อาจารย์สาว ม.ดัง เชียงใหม่ หายตัวปริศนา ขาดการติดต่อนานกว่า 8 วัน เจอรถจอดที่เชียงรายแต่ไม่เจอคน

เพจเฟซบุ๊ก เพจ:กลุ่มข่าวจาวเจียงฮาย News V.2 ประกาศตามหาคนหายชื่อ ผศ.ดร.วีณา นิลวงศ์ อายุ 43 ปี อาจารย์คณะผลิตกรรมการเกษตร มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยได้หายตัวไปอย่างปริศนา จากที่ทำงานและที่บ้านพักอาศัย พร้อมกับรถเก๋งมาสด้า 3 สีขาว ทะเบียน ขข 4612 เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา และไม่มีใครติดต่อได้จนถึงขณะนี้

ล่าสุด (30 ส.ค.63) พ.ต.อ. ณฐภณ แก้วกำเนิด ผกก.สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เผยความคืบหน้า ว่า เบื้องต้นทางญาติได้เข้าแจ้งความ และทางตำรวจได้ออกประกาศคนหายลงในสื่อโซเชียลต่างๆ โดยเบาะแสล่าสุดเมื่อวานนี้ เจ้าหน้าที่ได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.แม่ลาว จ.เชียงราย ว่าพบรถเก๋งของ อ.วีณา ไปจอดไว้ที่หน้าร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ซึ่งรถอยู่ในสภาพปกติ

สอบถามชาวบ้านใกล้กับจุดที่เจอรถ พบว่า เมื่อหลายวันก่อน อ.วีณา ขับรถเก๋งคันดังกล่าวมาเพียงคนเดียว แต่รถเกิดเสียจึงจอดทิ้งไว้ริมถนนหน้าร้าน แล้วก็ลงจากรถพร้อมกระเป๋า ก่อนโบกรถสองแถว มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงราย และทางตำรวจเชียงรายได้ช่วยออกตามหาแล้ว แต่ก็ยังไม่พบตัว หากประชาชนคนใดรู้เบาะแส ที่อยู่ สามารถแจ้งได้ที่ 191 หรือแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้