“แอนนา” เฉลยแล้ว เคยถูกดาราไล่ออกจากผับ คนแห่เดาเป็น “ชมพู่ อารยา”

221
แชร์ข่าวนี้

ออกมาบอกใบ้เพิ่มด้วยตัวเอง ในรายการ เผ็ดมันส์อันคัท ทางช่อง 8 วันนี้ สำหรับ แอนนา เผ็ดมันส์บันเทิง พร้อมยันไม่ใช่แก๊งน้ำแข็งใส่แน่นอน หลังชาวเน็ตโยงมั่วไปถึง ชมพู่ อารยา กรณี มีรายการหนึ่งที่ แอนนา ไปออกเมื่อวานนี้ เพื่อเล่าเรื่องราวโมเมนต์ดีๆ กับเพื่อนสนิทอย่าง แตงโม นิดา ที่คอยซัพพอร์ตกันตลอด มีครั้งนึงตอนที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวผับๆ หนึ่งย่านทองหล่อ เมื่อ 16 ปีที่แล้ว และแต่งตัวไม่โอเค ก็ถูกดาราลูกครึ่ง 2 คน ตอนนั้นดังมาก พูดกับ แตงโม ให้ช่วยดูการแต่งตัวของเพื่อนหน่อย ทำเอา แตงโม ต้องพา แอนนา เดินออกจากผับไปหาข้าวต้มกินและไม่กลับมาอีกเลย

ปอ อรรณพ : “เห็นไปออกรายการนึงมา แล้วมีประเด็นนึง คนก็โยงกันมั่วไปหมดเลยตอนนี้”

แอนนา : “คือบางทีมันก็เป็นดราม่าที่ไร้เหตุผลไปหน่อย คืออย่างนี้รายการที่แอนนาไปออกเมื่อวานนี้ มันมีประเด็นขึ้นมาหนึ่งประเด็นที่บอกว่า ตัวของแอนนา โดนไล่ออกจากผับ คือเล่าอย่างนี้ก่อน เมื่อประมาณ 16 ปีก่อน นานมากแล้ว คือเราไปเที่ยวผับกับแตงโม ย่านทองหล่อ ชื่อร้านจำไม่ได้แล้ว คือเราแต่งตัวเป็นที่คาดผม ใส่วิก คือความที่เป็นกะเทยไม่สวยอ่ะ เวลาแต่งตัวอะไรมันก็ดูไม่แพง เราใส่เสื้อตัวละ 50 บาท กระโปรงตัวละ 100 บาท แล้วรองเท้าเป็นแบบสวมคาด แต่จะมีส้นค่ะ แต่ไม่ใช่หุ้มส้นนะคะ เวลาเดินมันก็ถ่างออก”

แอนนา : “ประเด็นมันอยู่ที่ว่า ตอนเราเข้าไปในผับ การ์ดก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเห็นว่าเรามากับแตงโม การ์ดก็เลยโอเค เข้าได้ แต่พอถึงเวลา เข้าไปซักพักนึง มีดาราสาวสองคน เดินผ่านแตงโม ตอนนั้นแตงโมดังมาก ตอนนั้น กาสานาคา กำลังออนแอร์ ซึ่งกำลังดังมาก ทั้งโม ทั้งพี่นุ่น เป็นอะไรที่ฮอตมาก ประเด็นนั้นคือหลังดาราสาวคนนั้นพูดเราได้ยินคำนั้นว่า โมพาเพื่อนมา วันหลังดูการแต่งตัวเพื่อนหน่อยนะ แล้วก็งานบางทีมันเป็นงานปาร์ตี้ไพรเวท โมพยายามดูคนที่พามาหน่อย”

ปอ อรรณพ : “พี่แอนนา ได้ยินเลยตอนนั้น”

แอนนา : “ตอนนั้นเรายืนอยู่ด้วย แม้จะเสียงเพลงดัง แต่ไม่ได้ดังกลบเสียงเค้าเลย เราก็หน้าชา ก็เข้าใจเอาเป็นว่าเดี๋ยวเรารีบกลับดีกว่า ก็เลยเดินไปบอกโมว่า เดี๋ยวฉันกลับก่อนนะ เดี๋ยวฉันจะไปทำธุระของฉันต่อ แต่โมนางคงรู้ว่าเราได้ยิน นางก็ทำเป็นหัวเราะกลบเกลื่อน แล้วนางก็บอกว่า อุ๊ย ฉันหิวแล้วเธอ เราไปกินข้าวต้มกันดีกว่า นางก็พาออกจากงาน แล้วก็ไปกินข้าวต้มทองหล่อกัน แต่ตอนเชิญออกจริงๆ ดาราแค่พูดยังไม่ได้ออกนะ เราแค่ออกมายืนนั่งด้านหน้างาน แล้วการ์ดก็เหมือนประมาณว่า ไม่ให้เข้าแล้ว ประมาณแบบนี้แหล่ะ แต่ตัวโมอะซัพพอร์ตเราเทคแคร์เรา”

ปอ อรรณพ : “แต่มีคนไปโยง ไปเมนต์ว่าเป็นพี่ชมพู่หรือป่าวที่พูดแบบนั้น”

แอนนา : “เล่าให้ฟังแบบนี้เลยว่า พี่ชมเป็นคนที่พาเราเข้าร้านด้วยซ้ำ แก๊งน้ำแข็งใสไม่เคยมีใครทำไม่ดีกับแอนนาเลย พี่ไอซ์ พี่ชม พี่เอมมี่อย่างงี้ จะบอกว่า ตอนไปเที่ยวด้วยกันสมัยก่อน แตงโมกระเตงแอนนาไป เชื่อมั้ยบางทีเราแต่งตัวไม่สวย แต่เค้าทำให้เราเป็นวีไอพีเลยอ่ะ เค้าให้พี่คนนึงที่เป็นคนคุมร้านมารับเราที่ด้านหน้า แล้วให้คนแหวกทางให้เราเข้าไป ต้องยอมรับเลยนะว่า แก๊งที่ไปเที่ยวกันสมัยนั้นมันเป็นโต๊ะใหญ่ แล้วเราก็ได้ไปนั่งในโต๊ะนั้น แล้วเค้าก็ให้เกียรติเรา ดุจดั่งเราเป็นเซเลบริตี้คนนึงเลย”

ปอ อรรณพ : “ดังนั้นไม่ใช่พี่ชม แน่นอน”

แอนนา : “ไม่ใช่แก๊งน้ำแข็งใสแน่นอนค่ะ และคนที่พูดกับดิฉันตอนนั้นไม่น่าจะอยู่ในวงการบันเทิงแล้ว”

ปอ อรรณพ : “อยู่แหละ แต่เค้าไม่ค่อยได้เล่นละครแล้ว ยังไปออกงานอยู่เลย”

แอนนา : “ยังอยู่ใช่มั้ย แต่เล่นน้อยลง ดังนั้นไม่ต้องไปเดาว่าเป็นแก๊งน้ำแข็งใส เป็นดาราคนนึงที่เคยดังมากค่ะ จบ”

ติดตามชม รายการ เผ็ดมันส์บันเทิง ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 11.10 น. และวันอาทิตย์ เวลา 10.10 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 ค่ะ และติดตามชมความเอ็กซคลูซีพกันต่อในช่วง เผ็ดมันส์อันคัท หลังจบรายการ ได้ทาง เพจเฟซบุ๊ก/ยูทูบ ช่อง 8 เผ็ดทุกองศา เผ็ดทุกเวลา #ไม่ต้องรอเม้นท์คราวหน้า…เพราะเราจะเม้าท์คราวนี้!!!

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้