ผียังเอาอยู่มั้ย? เปแอสเช เปลี่ยนใจจ้องโละทิ้ง “หอกฝอยทอง”

351
แชร์ข่าวนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมโละทิ้ง กอนซาโล รามอส หัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ที่เคยเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ้นทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า แม้จะเพิ่งทุ่มเงินก้อนโตซื้อขาดจาก เบนฟิกา เมื่อเดือนพ.ย.ที่ผ่านมาเท่านั้นก็ตาม

นอกจากการยิง 27 ประตูในการเล่นกับ เบนฟิกา ซีซันที่แล้ว รามอส ยังไปสร้างชื่อในฟุตบอลโลก 2022 ช่วงปลายปี ด้วยการยิงแฮตทริกเกมชนะ สวิตเซอร์แลนด์ 6-1 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่งผลให้ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา เปแอสเช คว้าตัว รามอส มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัว เพื่อเลี่ยงความเสียหายต่อกฎการเงิน FFP

กระนั้นหลังจากที่ รามอส ยิงไปแค่ 2 ประตูจาก 15 นัดรวมทุกรายการ เปแอสเช ก็ชิงลงมือในเดือนพ.ย.ด้วยการตกลงจ่ายเงินก้อน 65 ล้านยูโร ซื้อขาดหัวหอกโปรตุเกสวัย 22 ปี มาจาก เบนฟิกา พ่วงด้วยออปชันจ่ายเพิ่มอีก 15 ล้านยูโร ตามผลงานในอนาคต ซึ่งภายใต้ดีลนี้ รามอส เซ็นสัญญากับ เปแอสเช ยาวถึงปี 2028 ด้วยกัน

อย่างไรก็ตาม เล กิป กระพือข่าวล่าสุดว่า กุนซือ หลุยส์ เอ็นริเก ไม่ประทับใจผลงานของ รามอส และกำลังเล็งถึงการหากองหน้าคนใหม่มาแทนที่ในอนาคต

ด้วยเหตุนี้ เปแอสเช จึงพร้อมโละ รามอส ออกจากทีมด้วยค่าตัวไล่เลี่ยกับที่ซื้อเข้ามา ซึ่งคาดว่าการย้ายทีมจะมีขึ้นในตลาดซัมเมอร์มากกว่าเดือนนี้ที่หลายๆสโมสรไม่อาจขยับตัวได้มาก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยเป็นข่าวให้ความสนใจ รามอส อย่างจริงจัง ก่อนที่นักเตะจะมาลงเอยกับ เปแอสเช รวมถึงทีมผีแดงทุ่มคว้า ราสมุส ฮอยลุนด์ ดาวยิงเดนมาร์กมาจาก อตาลันตา

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้