ลือหึ่ง ลิเวอร์พูล ทุ่มดีลหวังปาด แมนยู คว้า “แฟรงกี้ เดอ ยอง”

238
แชร์ข่าวนี้

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 60 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์เซโลนา พิจารณาเพื่อคว้าตัว แฟรงกี้ เดอ ยอง ร่วมทัพหลังจากที่เจ้าตัวถูกโยงกับ สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หนาหูตลอดช่วง ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ บาร์ซา ได้ตอบรับข้อเสนอมูลค่า 85 ล้านยูโร (ราว 72 ล้านปอนด์) จาก แมนฯ​ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยโดยมิดฟิลด์วัย 25 ปีตกเป็นเป้าหมายเบอร์ต้นๆ ของ ปีศาจแดง ภายใต้การคุมทัพของ เอริค เทน ฮาก แต่จนแล้วจนรอดดีลดังกล่าวก็ไม่ลุล่วง ท่ามกลางปัญหาค่าเหนื่อยของ เดอ ยอง กับทัพ อาซูลกรานา ขณะที่การพลาดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ของ เร้ดเดวิลส์ ได้รับการคาดการณ์ว่าจะเป็นอีกปัญหาสำคัญในดีลนี้

สถานการณ์ล่าสุดของมิดฟิลด์ชาว ดัตช์ ในถิ่น คัมป์นู มีรายงานว่าต้นสังกัดต้องการปล่อยตัวเขาออกจากทีม รวมทั้งกดดันให้เจ้าตัวตอบรับค่าเหนื่อยที่น้อยลงกว่าสัญญาฉบับปัจจุบันหากต้องการที่จะอยู่กับทีมต่อไป ขณะที่รายงานจาก ดิแอธเลติก ชี้ว่า การมาถึงของ กาเซมิโร ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ได้ทำให้พวกเขาถอนตัวในดีล เดอ ยอง เป็นที่เรียบร้อย

รายงานจาก ฟุตบอลโททัล ชี้ว่า หงส์แดง ได้ยื่นข้อเสนอมูลค่า 53 ล้านปอนด์พ่วงออปชันโบนัส 7 ล้านปอนด์ให้กับ บาร์ซา ในดีลนี้หลังทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ประสบปัญหานักเตะหลายรายในตำแหน่งกองกลางได้รับบาดเจ็บจนไม่สามารถลงสนามช่วยทีมได้

สื่อดังกล่าวชี้ว่าการที่ เร้ดแมชีน มีส่วนร่วมในรายการ แชมเปี้ยนส์ลีก อาจเป็นส่วนสำคัญทำให้ เดอ ยอง พิจารณาพวกเขาเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการย้ายสังกัด

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้