“เฌอปราง” รับศพน้องชาย วงจรปิดจับภาพชัด “ฌาน” ขึ้นลิฟต์ไปดาดฟ้ากลางดึก

175
แชร์ข่าวนี้

จากเหตุการณ์ “ฌาน อารีย์กุล” น้องชาย เฌอปราง BNK48 พลัดตกตึกจากชั้น 27 เสียชีวิตภายในคอนโดมิเนียมหรู ย่านธนบุรี เมื่อคืนที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 10.00 น. น.ส. เฌอปราง อารีย์กุล เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ พร้อมครอบครัว เพื่อมาติดต่อรับศพนายนายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี ที่พลัดตกคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมา เพื่อเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 น. นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว และเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโด หลักจากนั้นประมาณ 5 นาที ผู้ตายได้ตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดมาพบร่าง และได้แจ้งตำรวจในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้