“หนุ่ม กรรชัย” เล่าเหตุการณ์ดุ “น้องมายู” เจอลูกสาวสวนกลับช็อตฟีลกว่า

14657
แชร์ข่าวนี้

ทำเอาฮาลั่น เมื่อพิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย แชร์เรื่องเล่าน่าเอ็นดูของ น้องมายู ลูกสาวสุดที่รัก ในรายการ สามแซ่บ ที่มีแขกรับเชิญ คือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ วุ้นเส้น วิริฒิพา ซึ่งเป็นช่วงพูดคุยเรื่องการเลี้ยงลูก

โดย เจนี่ บอกตัวเองเป็นแม่แบบเพื่อน ถ้าเกิด น้องโนล่า ดื้อเจนจะเงียบ แต่จะไม่ดุ ถ้าดุมากสุดจะบอก “วันนี้หนูไม่น่ารักเลยลูก อันนี้หม่ามี๊ไม่ทำอย่างนี้นะลูก หนูก็ต้องไม่ทำอย่างนี้ มันไม่น่ารัก” แล้วเขาจะรู้ตัวเลย เขาจะเข้าใจในสิ่งที่แม่อธิบาย

แต่ทั้งสตูดิโอต้องฮาลั่น เมื่อ พ่อหนุ่ม กรรชัย ขอแชร์เหตุการณ์ช็อตฟีลของตัวเองบ้าง ซึ่งเวลา น้องมายู ดื้อจะแตกต่างจากบ้านอื่น คือถ้าพ่อดุมากๆ เขาจะพูดสวนกลับมาเลยว่า “มายูน่าจะไปเกิดเป็นลูกพ่อคนอื่น จะขอลาออกจากบ้าน” 

ส่วนบ้าน รังษีสิงห์พิพัฒน์ แม่ชม เผยว่าด้วยความอยากให้ลูกชื่นชอบทุกอย่าง พอเวลาเขาไม่พอใจอะไร เหมือนอันนั้นไม่ดี อันนี้ไม่ชอบ ก็จะบอก “จ้า เดี๋ยวส่งไปอยู่บ้านอื่นจ้า ถ้าอันนี้มันยังไม่ดี เอามั้ยจ๊ะ ไปมั้ยจ๊ะ” แล้วลูกๆ ก็จะไม่เอากลัว แต่ที่บอกอันนี้ไม่น่ารัก ทำอย่างนี้ไม่น่ารักเอาไม่อยู่แล้ว แม่ต้องแปลงร่างเท่านั้น เป็นร่าง2 ร่าง3

งานนี้เจนี่กับวุ้นเส้นถึงกับบอกนึกภาพไม่ออกเวลาชมพู่ดุ แต่ก็เข้าใจได้ยิ่งเป็นลูกชาย 2 คน ยิ่งต้องใช้พลังเยอะมาก

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :รายการสามแซ่บ

ภาพ :kanchai

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้