ชนาธิป สรงกระสินธ์ เปิดความในใจเชื่อ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ไม่ได้ล้มเหลวในการโยกเฝ้าเสาต่างแดน

185
แชร์ข่าวนี้

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เปิดความในใจถึง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายทวารรุ่นพี่ ที่ค้าแข้งด้วยกันในเจลีก กับ คอนซาโดเล ซัปโปโร ทีมดังแห่งศึกเจลีก ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา

โดยชนาธิป โพสต์ผ่านแฟนเพจถึงกวินทร์ ว่า “อยากจะเล่าให้คนอื่นที่อาจจะไม่รู้ว่าการได้อยู่กับพี่ตอง 1 ปีเป็นยังไง พี่ตองเป็นคนที่มีวินัย ขยัน อดทน ใจเย็น สุภาพ เรียบร้อย ปกติตอนทีมชาติพี่ตองจะสนิทกับตั้มและเก่ง จะอยู่ด้วยกันตลอด แต่ผมก็สนิทนะเพราะผมสนิทไปทั่วเลย”

“พี่ตองเป็นคนค่อนข้างจะเก็บตัว ชอบอยู่คนเดียวอาจจะรำคาญผมแหละ พี่ตองชอบการออกกำลังกายมาก ขนาดวันหยุด ก็จะถามพี่ทิว่า พี่ทิ ผมไปห้องยิมได้มั้ย”

“ซึ่ง พี่ตองบอกว่าวันไหนไม่ได้เล่นก็จะรู้สึกหงุดหงิด เวลาว่างพี่ตองจะชอบเล่นกีตาร์ กับอ่านหนังสือ ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา เป็นคนไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่ เวลากินข้าวก็จะหลีกเลี่ยงเนื้อ จะกินผักเป็นพิเศษ”

“หน้าที่ผมเองก็ จะชอบชวนแกคุย แกล้งแกบ้าง แกชอบชวนผมไปกินข้าวห้องแก แต่ผมไม่ค่อยไปเพราะผมไม่ค่อยกินผัก ปกติแล้วผมเองวันหยุดจะไม่ชอบไปไหนนอกจากไปร้านกาแฟ แต่พอมีแกมา พี่ทิกับผมก็จะพาไปสถานที่ท่องเที่ยว บางทีแกก็ไปเอง แกชอบถ่ายรูปด้วย”

“ตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ได้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพจริงๆ ปกติพี่ตองจะเรียกผมว่าลิงน้อย ตอนนี้เรียกผมว่าชนา ตอนนี้คิดอะไรออกก็เขียนๆไป พี่ตองมีแต่ข้อดีครับ ที่สำคัญกตัญญู ผมแค่จะมาบอกว่าโชคดีครับ พี่ไม่เคยล้มเหลว มีแต่กำไร สุดยอดแล้ว คิงคอง บินได้”

สำหรับ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูทีมชาติไทย ปัจจุบันเตรียมกลับไปค้าแข้งกับต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง โอเอช ลูเวิน ทีมในศึกจูปิแลร์ ลีก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้