แฉแชท แฟน “แรปเปอร์ ร้อยล้านวิว” จ้างสาวให้ไปมีเซ็กซ์ด้วย ลงลึกถึงขั้นให้ล้าง..ให้ดี

200
แชร์ข่าวนี้

กลายเป็นข่าวฮือฮา เมื่อมีข่าวว่า หญิงสาวอายุ 18 เข้าแจ้งความที่จังหวัดขอนแก่น โดยเจ้าตัวเล่าว่า ถูกชักชวนให้ไปมีเซ็กซ์กับแรปเปอร์หนุ่มชื่อดัง เจ้าของเพลงฮิตร้อยล้านวิวในยูทูบ โดยคนที่มาชักชวน คือแฟนสาวของแรปเปอร์หนุ่มเอง

โดยหญิงสาวรายนี้ บอกว่า ได้รับการติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊ก บอกว่าเป็นแฟนของแรปเปอร์ดัง แต่ได้เลิกกันไปแล้ว เลยอยากจะหาคนมาดูแลแรปเปอร์แทน อยากได้ผู้หญิงที่เป็นแฟนคลับ เพราะชื่นชอบตัวศิลปินจริงๆ ไว้ใจได้ ซึ่งหญิงสาวผู้แจ้งความยอมรับว่า ตนเองก็ชื่นชอบแรปเปอร์คนนี้มานานแล้ว โดยมีการตกลงให้ดูแลเรื่องอาหารการกิน งานบ้านจิปาถะต่างๆ โดยจ่ายค่าตอบแทนวันละ 1,000 บาท ต่อมาก็มีการถามว่า สามารถใส่ชุดเซ็กซี่ได้ไหม และสามารถดูแลแบบ “คนเป็นแฟนกัน”  และถามตรงๆว่า มีเพศสัมพันธ์ได้หรือเปล่า

หากตอบตกลง ผู้หญิงที่อ้างตัวว่าเป็นแฟนจะเป็นธุระเรื่องค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นที่พัก หรือตั๋วเครื่องบิน ซึ่งเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาแฟนของแรปเปอร์ ก็ได้มีการส่งรถไปรับเด็กสาว ให้มาหาแรปเปอร์ที่บ้าน ใน จ.ขอนแก่น ราวๆ 4 ครั้ง มีเพศสัมพันธ์กัน 3 ครั้ง และเกือบทุกครั้ง ผู้ที่อ้างว่าเป็นแฟนจะอยู่ในเหตุการณ์ด้วย แถมบางครั้งไม่ได้สวมถุงยางอนามัยป้องกัน

โดยหญิงสาวรายนี้เกิดอาการกลัวโรคติดต่อทางเพศ กลัวตั้งครรภ์ เจ้าตัวจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะกลัวว่าคนอื่นจะโดนเหตุการณ์เหมือนกัน

หลังรับแจ้งความ ทางตำรวจบอกว่า การกระทำของหญิงสาวที่อ้างตัวว่าเป็นอดีตแฟนนั้น เข้าข่ายความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 282 ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หนึ่งปีถึงสิบปี และปรับตั้งแต่สองหมื่นบาทถึงสองแสนบาท อย่างไรก็ตาม หญิงสาวที่บอกว่าเป็นแฟนนั้น ก็ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้ทำผิดกฏหมาย และจะแจ้งความกลับคู่กรณีอีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้