มองต่าง!!! “คาสซาโน่” สวนกระแส จวก “ฮาแลนด์” เล่นบอลไม่เป็น

15696
แชร์ข่าวนี้

ตำนานแข้งแบ๊ดบอยทีมชาติอิตาลี อันโตนิโอ คาสซาโน่ ให้ทรรศนะสุดแหวกแนวอีกครั้ง ด้วยการตำหนิ เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ ยอดดาวยิงฟอร์มร้อนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นนักเตะที่ “เล่นฟุตบอลไม่เป็น” และคุณภาพฝีเท้าตามหลังดาวยิงชั้นนำหลายๆ รายอยู่มาก แม้ว่าฤดูกาลนี้ ฮาแลนด์ จะกดไปแล้ว 47 ประตูก็ตาม

หัวหอกนอร์วีเจี้ยนย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เข้ามายิงระเบิดทำลายแทบทุกสถิติกับ แมนฯ ซิตี้ ด้วยการกดไปแล้ว 47 ประตูจากการลงสนาม 40 นัดในทุกรายการ รวมถึงนำดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ด้วยผลงาน 32 ประตู หลังล่าสุดกดเพิ่มอีก 2 เม็ดในเกมสยบ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 เมื่อวันเสาร์

แต่แม้จะทำผลงานน่าตกตะลึงเอาไว้ ก็ยังไม่รอดเสียงวิจารณ์จาก คาสซาโน่ ที่เล็งเห็นว่า ฮาแลนด์ มีทักษะในการเล่นกับลูกฟุตบอลในระดับต่ำ

อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด กล่าวกับ โบโบ้ ทีวี ว่า “ฮาแลนด์ ทำให้ผมนึกถึง อาเดรียโน่ ในช่วงพีคๆ ที่เล่นให้กับ อินเตอร์ มิลาน”

“ฮาแลนด์ คือ อิบราฮิโมวิช ที่มีความเร็วแบบ อาเดรียโน่ งั้นหรือ? ใช่ ใช่เลย ผมเห็นด้วย แต่อย่างน้อย อิบราฮิโมวิช ก็ยังมีเทคนิคดีกว่า ฮาแลนด์”

“ผมมองว่าเขาเป็นส่วนผสมของ อาเดรียโน่ กับ คริสเตียน วิเอรี่ มากกว่า”

“เรามีกองหน้าหลายๆ คนที่รู้วิธีเล่นฟุตบอลเช่น เลวานดอฟสกี้ หรือ เบนเซม่า แต่เขา (ฮาแลนด์) ไม่รู้ว่าฟุตบอลเขาเล่นกันอย่างไร เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด เป็นปรากฎการณ์ แต่คุณจะไม่เลือกดาวยิงที่รู้วิธีเล่นฟุตบอลไว้ก่อนหรอกหรือ?”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้