ชัดแล้ว! ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 เริ่ม 1 ม.ค. 64 ลุ้นเงื่อนไข-รายละเอียด

200
แชร์ข่าวนี้

“บิ๊กตู่” การันตี ลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 มีแน่นอน ขอเวลาพิจารณารายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมก่อนคาดเดือน ธ.ค. 63 รู้ผล “ขุนคลัง” เผย 1 ม.ค. 64 เริ่มกดปุ่มลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 ได้เลย

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยืนยันการลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 มีแน่นอน หลังได้รับผลตอบรับดีและมีการขอให้ขยายสิทธิ์เพิ่ม โดยขณะนี้การลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 อยู่ระหว่างการพิจารณาเงื่อนไข และรายละเอียดเพิ่มเติม ซึ่งจะต้องดูว่าโครงการเฟสที่ 1 และเฟส 2 ควรมีกลุ่มใดเข้ามาเพื่อพิจารณาอีก พร้อมกำชับการใช้เงินตามที่ตั้งงบไว้กว่า 30,000 ล้านบาท ว่าจะต้องช่วยกลุ่มผู้ประกอบการรายย่อย เช่น หาบเร่แผงลอย เป็นต้น

ด้านนายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ระบุ การลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 จะเริ่มดำเนินการในวันที่ 1 ม.ค. 64 โดยจะเร่งหาข้อสรุปเกี่ยวกับเรื่องการเพิ่มสิทธิ์ หรือการเพิ่มวงเงินการใช้จ่ายมากกว่า 3,000 หรือไม่ ภายในเดือน ธ.ค. 63

สำหรับผู้ที่ได้รับสิทธิ์ครละครึ่งเฟส 1 จะสามารถพ่วงต่อเฟส 2 ได้โดยอัตโนมัติ โดยระบบจะมีปุ่มยืนยันเพื่อเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 2 แต่มีเงื่อนไขว่าจะต้องใช้เงิน 3,000 บาท ก้อนแรกที่ได้รับมาให้หมดภายในวันที่ 31 ธ.ค. 63 ก่อน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้