“เอ็มมี่” ออกโรงเคลียร์ ถูกสาวแฉโดนแย่งสามี เตือนแบบแซ่บๆ ระวังหน้าหงาย

178
แชร์ข่าวนี้

เพิ่งจะออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องกับแฟนหนุ่มนอกวงการเมื่อไม่นานมานี้ แต่ล่าสุดงานก็เข้า เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม อย่างจังๆ เมื่อมีสาวปริศนาออกมาแฉว่าถูกเธอแย่งสามี ทั้งๆ ที่มีลูกด้วยกันแล้ว

งานนี้เมื่อมีโอกาสได้เจอ เอ็มมี่ อมลวรรณ จึงรีบสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้ออกมายืนยันให้ฟังแบบชัดๆ ว่า ไม่เคยแย่งสามีใคร ทุกอย่างอยากให้ผู้ชายออกมาพูดเอง แต่ระวังหน้าจะหงายแบบไม่รู้ตัว ทั้งนี้เธอยังเผยต่อว่าหากยังไม่หยุดโพสต์จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

มีคนออกมาแฉว่าเราไปแย่งสามีเขา ?
“อุ๊ยตายแล้ว หนูเพิ่งรู้ว่าการเกิดเป็นคนสามารถแย่งกันได้ด้วยเหรอคะ จริงๆ แล้วเรื่องนี้หนูไม่รู้เรื่องอะไร เพราะหนูทำงานทุกวัน 30 วันเต็ม และทำแทบจะ 24 ชั่วโมงเลยไม่ได้มานั่งดูว่าข่าวมาจากไหน แต่ถ้ามันมีข่าวนี้จริงๆ ก็รบกวนพี่ๆ ช่วยแคปให้หนูทุกๆ คำพูดนะคะ เพราะถ้าเป็นแบบนี้จริงหนูว่าปีนี้หรือปีหน้าต้องฟ้องแล้วแหละ ต้องใช้หนี้อีกเยอะค่ะ”

เราเพิ่งรู้เรื่องใช่ไหม ?
“จริงๆ หนูเคยเห็นมานานแล้วนะ แบบนานมากแล้ว แต่ก็นิ่งดีกว่า เพราะคนอย่างหนูถ้าอะไรจริงหนูว่าจริง ถ้าอะไรไม่จริงเดี๋ยวเจอกัน”

หรือเขาต้องการจะดิสเครดิตเราหรือเปล่า ?
“เอ่อ… มันอยู่ที่บุญบารมีอ่ะเนอะ หนูไม่อยากพูดอะไรแรงๆ นะเพราะท้องอยู่ เอาตรงๆ คือหนูไม่ได้รู้จักอะไรกับใครเลย ตั้งแต่หนูท้องคือหนูโลกส่วนตัวสูงมาก ทุกวันนี้อยู่ได้เพราะยาต้านอาเจียน เวลาปรี๊ดจะไม่ดีต่อลูกมากๆ และลูกเป็นธาลัสซีเมีย เพราะฉะนั้นเอ็มมี่ยังไม่อยากรับรู้อะไร ณ วันนี้เวลาเอ็มมี่ไปงานที่ไหน ไปตามสื่อต่างๆ ไม่เคยมานั่งตรวจสอบหรืออ่านคอมเมนต์อะไรเลย”

แต่ข้อความค่อนข้างแรงเหมือนกัน ?
“เหรอคะ แต่ขอให้หนูจบงานก่อนได้ไหมมันจะปีใหม่แล้ว พูดตรงๆ คืองานเยอะมาก เอาจริงๆ เป็นคนให้โอกาสคนนะ ถ้ามันเป็นแบบนั้นจริงๆ ก็ช่วยแคปให้หน่อย อยากได้หลักฐาน หนูฟ้องจริง ทำจริง เอาจริงค่ะ”

ได้คุยเรื่องนี้กับแฟนไหม ว่าคนที่โพสต์เป็นใคร ?
“หนูก็คุยกับแฟนทุกวันนะ แฟนก็บอกไม่ได้มีการแย่งหรืออะไรเลย หนูคิดว่าเขาน่าจะหยุด เพราะถ้าผู้ชายออกมาพูดคือตอกหน้าหงายนะคะ (ยิ้ม)”

เห็นฝั่งนั้นบอกว่าเขาก็มีลูกเหมือนกัน ?
“ห่ะ มีลูกด้วยเหรอคะ อันนี้หนูไม่รู้เรื่องจริงๆ ถ้าเขาบอกว่าเขามีลูกเอาแบบนี้ดีกว่า ถ้าผู้หญิงพูดเองมันจะกลายเป็นว่าเราเข้าข้างตัวเอง หนูว่าให้ผู้ชายเขาออกมาพูดเองดีกว่าเนอะ อะไรก็แล้วแต่ผู้หญิงมันเสียหาย ถ้า ณ วันนี้เขาบอกว่าเขามีลูกด้วยกันก็ให้ผู้ชายออกมาเคลียร์เองนะคะ และหนูก็ไม่รู้ว่าเขาออกมาพูดเพื่ออะไร หนูคบกับแฟนมาจะ 2 ปีแล้วอ่ะ แล้วอะไรที่ไปแย่งใคร หนูงงไปหมดแล้วค่ะ”

เคยถามแฟนหรือยังว่ารู้จักผู้หญิงคนนี้ไหม ?
“หนูกับแฟนอยู่กันมาจะ 2 ปี หนูไม่รู้อะไรเลย อยู่กันแบบฉันรักคุณ คุณรักฉัน ฉันดูแลคุณ คุณดูแลฉัน เรารู้กันแค่นี้ นอกนั้นหนูไม่รู้เรื่องอะไรเลยด้วยซ้ำ แฟนหนูก็ไม่รู้อะไรเลยเหมือนกันค่ะคือเราต่างก็ทำงานกันเยอะมาก เราไปไหนมาไหนด้วยกันทุกวัน ไม่เคยเห็นเรื่องพวกนี้เลย”

ได้เล่าให้เขาฟังไหมว่ามีประเด็นแบบนี้เกิดขึ้น ?
“หนูไม่รู้ ก็เลยไม่รู้ว่าจะเล่าอะไรให้เขาฟัง”

ตลอดระยะเวลาที่คบกัน เราได้เช็กประวัติเขาบ้างไหม ?
“ไม่ค่ะ คือเวลาหนูคบใครก็แล้วแต่ หนูจะเชื่อมั่นในคนของเรา ง่ายๆ อย่างตอนที่คบฮาเวิร์ด หนูก็เชื่อมั่นในตัวฮาเวิร์ด ก็อยู่กันมา 11 ปี ไม่เห็นมีใครมาว่าว่าไปแย่งใคร เพราะฉะนั้นวันนี้ถ้าจะมีใครสักคนหรือมีเห็บหมัดอะไรออกมาสักตัว หนูเลยมีความรู้สึกว่าปล่อยเขา มันเรื่องของเขา เขาจะพูดอะไรก็พูดไป”

เรายืนยันว่าไม่มีการคบซ้อน ?
“หนูไม่รู้ว่าใครแย่งใคร บอกแล้วว่าต้องให้ผู้ชายออกมาพูด แต่ระวังหน้าหงายนะคะ คนอย่างเอ็มมี่ใช่บอกใช่ ไม่ใช่บอกไม่ใช่ ตลอดระยะที่ผ่านมาหนูไม่เคยมีข่าวเสียๆ เรื่องผู้ชาย จริงอยู่ที่หนูอาจจะแรง มีข่าวฉาวเยอะมาก แต่ว่า เอ็มมี่ แม็กซิม คนนี้ไม่เคยมีข่าวเสียเรื่องแย่งผัวชาวบ้าน และจำไว้นะคะว่าผู้ชายเขาก็คือคน เขาไม่สามารถที่จะไปให้ใครแย่งใครได้ เพราะฉะนั้นใครออกมาพูดอะไรต้องพิจารณาตัวเองนะคะ”

ถ้าเขายังไม่หยุดโพสต์ เราจะทำยังไง ?
“ขอเอ็มมี่ฟ้องนะคะ ฟ้องจริง เอ็มมี่เพิ่งรู้เรื่องวันนี้จากพี่ๆ ก็โทรหาแฟนทันที แฟนบอกว่าฟ้องเลย ผมไม่ปกป้องคนผิด (ยิ้ม)”

เห็นว่าจะมีภาพคุกเข่าขอแต่งงานออกมาเพื่อเป็นการยืนยัน ?
“เนี่ย หนูขอภาพนี้ได้ไหมคะ หนูอยากรู้ใครเป็นคนบอก ถ้าเขามีใครจริงๆ ก็อาจจะไม่ต้องคุกเข่าขอแต่งงานมั้ง เพราะฉะนั้นทุกอย่างหนูเลยอยากให้ผู้ชายพูดเอง”

ไม่อยากมีโมเมนต์แบบนี้เหรอ ?
“อะไรนะ อะไรนะคะพี่ (ยกมือซ้ายเสยผม มีแหวนอยู่ที่นิ้วนาง) หนูพูดตรงๆ นะ หนูเห็นข่าวดาราหลายๆ คนที่มีข่าวแบบนี้ บนโลกใบนี้มันไม่มีใครแย่งใคร ไม่มีใครเป็นสิ่งของ ถ้าวันนี้ผู้ชายจะต้องไปจากใครสักคน เราต้องพิจารณาตัวเอง วันนี้ที่ฮาเวิร์ดเขาไปแต่งงานกับผู้หญิงคนอื่น ทำไมเอ็มมี่ไม่ออกมาพูดอะไร เราต้องยินดีกับคนที่เรารัก จะต้องไม่ทำร้ายเขา ไม่ทำร้ายกัน นี่คือคนดี แต่ถ้าวันนี้เอ็มมี่จะต้องมานั่งคุยกับคนที่บารมีตกต่ำ หรือไม่มีธรรมะในหัวใจ ไม่เคยทำบุญ หนูไม่คุย ถ้าคุณยังไม่หยุดโพสต์เดี๋ยวเราเจอกัน และถ้าคุณบอกว่าคุณมีลูก เดี๋ยวให้ผู้ชายออกมาพูด หนูไม่พูด”

“หนูไม่ได้ต้องการคนรวย มีคนคอมเมนต์ว่าถ้าไม่รวยจะเอาไหม เขาไม่ได้รวยค่ะ เขาไม่มีอะไรเลย เขาบอกว่าเขาจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ เพราะฉะนั้นแล้วถ้าคุณได้ทุกอย่างไปหมดแล้ว คุณจะมาต่อว่าอะไรผู้ชายเขาอีกใช่ไหมคะ วันนี้หนูไม่พูดอะไร ขอให้ผู้ชายออกมาพูดเอง และวันนี้เอ็มมี่ยืนยันได้ว่าไม่มีการแย่งอะไรใดๆ เกิดขึ้น วันนี้หนูไม่รู้เรื่อง ปีหน้าอะไรๆ จะต้องดีขึ้น ฟ้าหลังฝนย่อมดีเสมอ อย่าตีคุณค่าใครเพราะคำว่าแย่งใคร เราต้องให้ค่ากับเขา เวลาที่เขาอยู่กับเรา เราต้องเห็นคุณค่าเขา ไม่ใช่มาเห็นคุณค่าเวลาที่เขามาคบกับดาราคนอื่น อย่าไปดูถูกเขา ก่อนหน้านี้มีการพูดอะไรไม่ดีมานานมากแล้ว เอ็มมี่รู้สึกว่าอย่าไปว่าใครเลย เอาตัวเองให้รอดก่อน ดูแลครอบครัวคุณก่อน และตอนนี้เอ็มมี่ท้องอยู่ อยากทำตัวเองให้มีความสุขที่สุด”

ขอขอบคุณ

ภาพ :mmyamalawan

แหล่งที่มา : sanook

แชร์ข่าวนี้