“ฟิร์มิโน” โขกชัยทดเจ็บ! หงส์ตีปีก เชือดคอ ไก่เดือยทอง 2-1 ทะยานยึดจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก

207
แชร์ข่าวนี้

ลูกโขกของ โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน ในช่วงท้ายเกมพา ลิเวอร์พูล เบียดเอาชนะ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ 2-1 เก็บ 3 คะแนนเต็มในศึก พรีเมียร์ลีก กลางสัปดาห์ที่ แอนฟิลด์ ทะยานขึ้นจ่าฝูงของตารางคะแนน
r0

เกมเริ่มต้นด้วยประตูขึ้นนำ 1-0 ของ หงส์แดง ตั้งแต่นาทีที่ 26 เมื่อ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เก็บตกบอลจังหวะสองจากการเคลียร์กันไม่ขาดของแนวรับ ไก่เดือยทอง ได้ในกรอบเขตโทษก่อนยิงจังหวะแรกด้วยซ้าย บอลแฉลบตัวบล็อกของทีมเยือนก่อนจะลอยมุดข้ามหัว อูโก้ ยอริส เข้าไปซุกที่ก้นตาข่าย
z2

ให้หลังจากนั้นราว 7 นาที ลูกคิลเลอร์พาสของ จิโอวานี โล เซลโซ ที่กลางสนามส่งให้ ซน ฮึง-มิน หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปล่อเป้า อลิสซอน เบ็คเกอร์ ซัดเลียดเข้าเสาแรกเป็นประตูตีเสมอ 1-1

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอ แต่แล้วลูกเตะมุมของ แอนดี้ โรเบิร์ตสัน ที่กราบซ้ายโค้งไปเข้าหัว ฟิร์มิโน ทะยานโขกเต็มๆ บอลพุ่งแรงตุงตาข่ายชนิดที่ ยอริส หมดสิทธิ์เซฟเป็นประตูชัย 2-1 ให้กับทัพ เร้ดแมชีน
z1

จากชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ทำให้พวกเขาแซง สเปอร์ส (25 คะแนน) ขึ้นไปรั้งตำแหน่งจ่าฝูงโดยมี 28 คะแนน โดย หงส์แดง มีคิว บุกไปเยือน คริสตัล พาเลซ สุดสัปดาห์นี้ขณะที่ ไก่เดือยทอง จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

ลิเวอร์พูล : อลิสซอน, อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, ร. วิลเลียมส์, ฟาบินโญ, โรเบิร์ตสัน, โจนส์, เฮนเดอร์สัน, ไวนัลดุม, ซาลาห์, ฟิร์มิโน, มาเน

ตัวสำรอง : เคลเลเฮอร์, เกอิต้า, มินามิโนะ, โอริกี, อ็อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน, ฟิลลิปส์, น. วิลเลียมส์

สเปอร์ส : ยอริส, ออริเยร์, อัลเดอร์ไวเรลด์, ดายเออร์, เดวีส์, โล เซลโซ, ฮอยแบร์ก, เบิร์กไวน์, ซิสโซโก้, ซน, เคน

ตัวสำรอง : ฮาร์ท, อัลลี, ลูคัส, เอ็นดอมเบเล, เรกีลอน, โรดอน, วิงค์ส

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้