มอบตัวแล้ว 4 โจ๋รุมตื๊บหนุ่มนักเต้นปางตาย อ้างโดนทำสัญลักษณ์ดูถูกขณะเป่าเค้ก

188
แชร์ข่าวนี้

4 โจ๋ รุมตื้บหนุ่มนักเต้นระดับโลกปางตาย หลังหนีไม่รอด ญาติพามอบตัว อ้างคนเจ็บทำสัญลักษณ์คล้ายดูถูกขณะกำลังเป่าเค้กวันเกิด พร้อมขอโทษผ่านสื่อ

ความคืบหน้ากรณีที่มีกลุ่มวัยรุ่นชายประมาณ 4–5 คน ร่วมกันรุมทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ บุญรัตน์ หรือ น้องแบงค์ อายุ 23 ปี หนุ่มหน้าตาดีชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งปัจจุบันเรียนอยู่มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย เคยเป็นตัวแทนนักกีฬาของประเทศไทยไปแข่งเต้นในหลายประเทศ โดยเมื่อปี 2561 ได้คว้ารางวัลเหรียญเงิน รองแชมป์โลกประเภทนักเต้น Hip Hop Doubles  ที่ประเทศโปแลนด์ ด้วยการกระทืบเตะต่อย ใช้ขวดตีหัว และเก้าอี้ฟาดซ้ำหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บสาหัสกะโหลกศีรษะร้าว ขณะไปนั่งรับประทานอาหารกับพี่ชายที่ร้านแห่งหนึ่งใน อ.ละหานทราย  เมื่อคืนวันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมา

ล่าสุด วานนี้ (29 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ญาติได้พาวัยรุ่นทั้ง 4 คน ที่ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกาย นายนพรัตน์ หรือ น้องแบงค์ เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ละหานทราย แล้ว หลังถูกออกหมายจับและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าติดตามกดดันอย่างหนัก โดยวัยรุ่นทั้ง 4 คนที่เข้ามอบตัว ประกอบด้วย นายมอส อายุ 23 ปี, นายกล้า อายุ 22 ปี ทั้งสองเป็นพี่น้องกัน, นายตาล อายุ 20 ปี และ นายโจ อายุ 22 ปี

หลังก่อเหตุ นายกล้า, นายมอส และนายโจ ได้หลบหนีไปที่ อ.บ่อวิน จ.ชลบุรี เนื่องจากมีพ่อและพี่ชายทำงานอยู่ที่ อ.บ่อวิน ส่วนนายตาล หลบหนีอยู่ในพื้นที่ แต่หลังจากถูกออกหมายจับและเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก ทางญาติของผู้ก่อเหตุทั้ง 4 คน จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่เพื่อพาเข้ามอบตัว

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ก็ให้การรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายร่างกายนายนพรัตน์ หรือ น้องแบงค์ จริง โดยวันเกิดเหตุเป็นวันเกิดของนายกล้า จึงชวนกันไปดื่มกินและเป่าเค้กวันเกิดที่ร้านอาหารดังกล่าว

นายกล้า อ้างว่า ที่ก่อเหตุทำร้ายน้องแบงค์ เพราะไม่พอใจที่เห็นน้องแบงค์ทำสัญลักษณ์ยกแขนไขว้กันคล้ายกากบาทเหมือนเป็นการดูถูก ขณะที่ตนเองกำลังจะเป่าเค้กวันเกิด จากนั้นนายกล้าได้รอจังหวะช่วงที่พี่ชายน้องแบงค์เข้าห้องน้ำ เข้าไปชกต่อยน้องแบงค์ แล้วนายมอส พี่ชายก็ยกเก้าอี้ไปฟาดซ้ำ ก่อนที่นายโจและนายตาลจะเข้าไปช่วยรุมตีตามที่ปรากฏในคลิปวงจรปิด จนน้องแบงค์ฟุบกับพื้นจึงพากันเดินออกจากร้าน ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี กระทั่งทราบว่ามีหมายจับทางญาติจึงได้พาเข้ามอบตัว

ขณะเจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 คน เข้าควบคุมไว้ที่ห้องขัง สภ.ละหานทราย นายกล้าซึ่งเป็นคนเริ่มต้นเข้าไปชกต่อยก็ได้ขอโทษผู้บาดเจ็บผ่านสื่อด้วย ส่วนญาติไม่ให้ข้อมูลใดๆ

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทั้ง 4 คน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นนั้นได้รับอันตรายสาหัส โดยพนักงานสอบสวนจะได้ประสานทางโรงพยาบาลทำการตรวจเชื้อโควิดผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากผู้ต้องหา 3 คน เดินทางมาจาก จ.ชลบุรี ก่อนจะทำเรื่องส่งฝากขังศาล

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้