ผีแดงทะยานนั่งรองจ่าฝูง! “แรชฟอร์ด” ฮีโร่ซัดชัย เฉือนหวิว หมาป่า 1-0

183
แชร์ข่าวนี้

ประตูโทนจากช่วงทดเวลาบาดเจ็บโดย มาร์คัส แรชฟอร์ด พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เบียดเอาชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 ทะยานรั้งอันดับรองจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก

โอกาสอย่างจะแจ้งของ ปีศาจแดง ในครึ่งแรกเกิดขึ้นจากช็อตที่ บรูโน แฟร์นันด์ส พยายามโฉบตัดหน้ากองหลัง วูล์ฟส เข้าไปตวัดยิงในจังหวะแรกแต่ไม่เป็นประตู ก่อนที่ทีมเยือนจะได้ลุ้นจากการเติมขึ้นไปเล่นลูกเซ็ตพีซของ โรแม็ง ไซอิสส์ ส่งให้ ดาบิด เด เคอา ต้องออกแรงเซฟถึง 2 ครั้งเน้นๆ

เกมที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์ แต่แล้วลูกวางบอลยาวของ บรูโน ทิ้งไปให้ แรชฟอร์ด ที่สุดเส้นหลังฝั่งขวาถึงกองหน้าทีมชาติ อังกฤษ ก่อนที่เจ้าหนูแรชจะเลี้ยงตัดหามุมเข้าเท้าซ้ายตะบันเต็มเหนี่ยว บอลไปแฉลบ ไซอิสส์ กระดอนซุกที่ก้นตาข่ายชนิดที่ รุย ปาทริซิโอ หมดสิทธิ์เซฟ

ผลจากการแข่งขันในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นรองจ่าฝูงบนตารางคะแนน (แข่ง 15 นัดมี 30 คะแนน) ตามหลัง ลิเวอร์พูล (แข่ง 15 นัดมี 32 แต้ม) ในตำแหน่งหัวตารางเพียง 2 คะแนนเท่านั้น ก่อนที่ หงส์แดง จะฟาดแข้งเกมที่ 16 กับ นิวคาสเซิล ในคืนวันพุธ ขณะที่ วูล์ฟส์ อยู่อันดับที่ 12 (แข่ง 16 นัดมี 21 แต้ม)

นอกจากนี้จากประตูชัยของ แรชฟอร์ด ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นของทีมปีศาจแดงคนแรกในประวัติศาสตร์ ที่ทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ของฟุตบอลลีกมากที่สุด ด้วยจำนวนสามลูกอีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นของทั้ง 2 ทีม

แมนฯ ยูไนเต็ด : เด เคอา, วาน-บิสซาก้า, ไบยี, แม็คไกวร์, เตลเลส (ชอว์ 46′), ป็อกบา, มาติช, กรีนวูด (มาร์กซิยาล 64′), บรูโน (แม็คโทมิเนย์ 90’+5), แรชฟอร์ด, คาวานี

ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน : เฮนเดอร์สัน, เจมส์, มาต้า, เฟร็ด, ทวนเซเบ้, ฟาน เดอ เบค

วูล์ฟส์ : ปาทริซิโอ, โคอาดี้, ไซอิสส์, คิลแมน, ฮูเวอร์, เนเวส, วิตินญา (โพเดนซ์ 55′), มูตินโญ, อิต นูรี, ตราโอเร, เนโต้ (ซิลวา 68′)

ตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งาน : คอร์เบนู, คันเดิล, มาร์เควส, โอตาโซวี, ริชาร์ดส, รัดดี้, เซเมโด้

สรุปผลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ

  • ไบรจ์ตัน 0-1 อาร์เซน่อล
  • เบิร์นลี่ย์ 1-0 เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
  • เซาแธมป์ตัน 0-0 เวสต์แฮม ยูไนเต็ด
  • เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 0-5 ลีดส์ ยูไนเต็ด
  • แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 วูลฟ์ส์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้