คลิปงานหมั้น “โต๋-ไบรท์” คำอวยพรจากคุณพ่อคุณแม่ หลายคนดูแล้วร้องไห้ตามเลย

187
แชร์ข่าวนี้

เปิดคลิปงานหมั้น โต๋-ไบรท์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่นและซาบซึ้งใจ คำมั่นสัญญาจากคุณพ่อโต๋ที่บอกต่อหน้าคุณแม่ไบรท์ หลายคนดูแล้วต่างน้ำไหลอิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุด

เริ่มต้นปีใหม่เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องราวดีๆ ที่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พาคุณพ่อคุณแม่สู่ขอ ไบรท์ พิชญทัฬห์ อย่างเป็นทางการและได้จัดพิธีหมั้นเล็กอย่างอบอุ่นที่มีเพียงสองครอบครัวเท่านั้น บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความรักและมีความหมายต่อทั้งสองคนมากๆ โดยเฉพาะ ไบรท์ ที่อยากให้คุณแม่อยู่ร่วมแสดงความยินดีร่วมอวยพรในวันดีๆ นี้ จึงเลือกมาทำพิธีมงคลในโรงพยาบาล ณ ห้องพักของคุณแม่

ระหว่างนั้น โต๋ ได้พูดกับคุณแม่ของไบรท์ “สัญญาไว้ว่าจะดูไบรท์ยังไงบ้างที่คุณแม่เคยบอกผมไว้ ผมจำได้ทุกข้อเลยครับว่าคุณแม่ฝากให้ดูแลไบรท์ยังไงบ้างคุณแม่ไม่ต้องห่วงนะครับ”

ทางด้านคุณพ่อนคร เวชสุภาพร คุณพ่อของโต๋ ได้เอ่ยคำพูดไว้กับคุณแม่ของไบรท์ ไว้อย่างซาบซึ้งใจมากๆ  “วันนี้ตั้งใจมายืนยันกับคุณแม่คุณพ่อว่าไม่ต้องห่วงลูกสาวเลยเพราะจะรักไบรท์มากกว่าที่โต๋รักอีก”

นอกจากนี้ยังมีภาพการอวยพรของคุณแม่และคุณพ่อของไบรท์ที่มีให้กับ ไบรท์ และ โต๋ รวมถึงภาพของพี่น้องทั้งสองครอบครัวที่ร่วมแสดงความยินดีด้วย ต้องบอกว่าเป็นพิธีหมั้นที่อิ่มเอมหัวใจเป็นที่สุด หลายๆ คนดูแล้วต้องปาดน้ำตาไปตามๆ กัน ซาบซึ้งไปกับความรักของสองครอบครัว

ขอแสดงความยินดีกับ โต๋ และ ไบรท์ อีกครั้งนะคะ ดูคลิปเต็มๆ ได้ที่ TorBright Channel

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้