ภาพสยบดราม่า “สงกรานต์” จัดฉลองวันเกิดให้ “น้องปีใหม่” สุดอบอุ่น

189
แชร์ข่าวนี้

หลังจากเพิ่งมีทัวร์ลง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไปก่อนหน้านี้ว่ามัวแต่พาหวานใจ แมท ภีรนีย์ ไปเที่ยว จนลืมอวยพรวันเกิดลูกสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ หรือ เด็กหญิง เอวาริณ เตชะณรงค์ เหมือนทุกปีที่จะเห็นคุณพ่อโพสต์รูปอวยพรวันเกิดลูกสาวในโซเชียล

และล่าสุดก็เป็นการสยบดราม่าด้วยภาพครอบครัวสุดอบอุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพราะทางด้านของ คุณปู่ไพวงษ์ เตชะณรงค์ ที่ได้โพสต์ภาพครอบครัวอบอุ่น ฉลองวันเกิดให้กับหลานสาวสุดที่รักอย่าง น้องปีใหม่ พร้อมหน้าพร้อมตากันที่บ้าน โดยเฉพาะคุณพ่ออย่างสงกรานต์ที่มีเวลาให้กับลูกสาวอย่างเต็มที่

รวมถึงทางด้านสงกรานต์เองก็เพิ่งจะโพสต์รูปและคลิปรวมถึงอวยพรวันเกิดน้องปีใหม่สั้นๆ ไว้ด้วยว่า “Happy birthday ลูกสาวไม่ต้องอวยพรอะไรมากเซียนกว่าปะป๋าตอน 6 ขวบเยอะ” 

เรียกว่าเป็นภาพนี้ที่รอคอยของแฟนๆ หลายคนจริงๆ ที่ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันใหญ่ เช่น ภาพนี้ที่รอคอยค่ะคุณปู่ รักๆๆๆนะคะ,ชื่นใจเนอะปู่ ใดใดคือปีใหม่กับคุณย่าหน้าเหมือนกันมาก,สุขสันต์​วันเกิดค่ะน้องปีใหม่หลานรักของคุณปู่,พี่ปีกับน้องโคโม่น่ารักมากกค่ะคุณปู่,น้องปีชื่นมื่นมากเลยนะคะ ห้อมล้อมด้วยคนที่รัก,HBD na ja น้องปีใหม่,สุขสันต์วันเกิดค่ะ น้องปีใหม่ ขอให้เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะคะ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้