Samsung One UI 3.1 สำหรับ Galaxy Tab S7 / S7+ เผยโฉมแล้ว ยกระดับ Tablet สู่ Laptop มากขึ้น

189
แชร์ข่าวนี้

สำหรับการเปิดตัว Samsung Galaxy Tab S7 และ S7+ เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งมีการปรับปรุงเพื่อเป็น Tablet ที่ดีกว่าเดิม แต่สำหรับการอัปเดตครั้งนี้ก็จะทำให้การอัปเดตเป็นเวอร์ชั่น One UI 3.1 ให้มากกว่า บนมือถืออีกครั้ง

เบื้องต้นที่จะมีความเปลี่ยนแปลงระหว่างเวอร์ชั่นมือถือและ Tablet จะแตกต่างกันตั้งแต่

  • สามารถเชื่อมต่อกับมือถือและ tablet ในการแปะ และวาง (Copy & Paste) ข้อความหรือรูปได้อย่างลงตัว พร้อมกับเชื่อมต่อ Keyboard สลับไปยังมือถือได้อย่างรวดเร็ว

  • สามารถใช้งาน Application ต่อเนื่องกันได้เช่นกรณีระหว่างของ Samsung Note คุณจดข้อความอยู่บน Tablet สามารถเชื่อมต่อกับ มือถือได้

  • สามารถสลับอุปกรณ์ระหว่าง Samsung Galaxy Buds Pro ไปยัง Tablet หรือ Smart Phone ได้แบบอัตโนมัติเช่นคุณดูหนังใน Tablet อยู่แล้วมีสายเรียกเข้าจากมือถือดังสามารถสลับได้ทันที เพียงแต่ว่า ทำได้เฉพาะ Galaxy Buds Pro เท่านั้น

  • หากคุณใช้ Notebook ของ Samsung สามารถขยายหน้าจอออกมาจากคอมพิวเตอร์สู่ Tablet ได้อย่างง่ายดายและใน Tablet เองก็ยังใช้ S Pen ได้เช่นเดียวกันกับ Windows Application หรือจะจำลองหน้าจอเป็นอีกเครื่องก็ได้

tab5

  • Keyboard ของ Galaxy Tab S7 สามารถใช้งานกับ มือถือ Samsung Galaxy ได้โดยการพิมพ์ไปหาแบบ Seamless

ส่วนที่เหลือที่ไม่ได้กล่าวมานั้นจะเหมือนกับ Samsung Galaxy S21 ที่เปิดไปก่อนหน้านี้ทั้งหมด สำหรับใครสนใจและใช้งานอยู่อดใจรอสักพัก หรือ เช็คได้ที่ Setting (ตั้งค่า) > Software Upate (ซอฟต์แวร์ อัปเดต)


แชร์ข่าวนี้