“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” เผยเหตุการณ์เกือบไม่ได้เป็นแฟนกับ “ไบรท์” ฝ่ายหญิงออกปากมันไม่ใช่

190
แชร์ข่าวนี้

เป็นคู่รักที่เพิ่งมีข่าวดีกันไปหมาดๆ สำหรับคู่ของนักร้องหนุ่มเสียงนุ่ม โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ และหวานใจสาวคนสวย  ไบรท์ พิชญทัฬห์ ที่ล่าสุดเพิ่งจูงมือกันเข้าพิธีหมั้นอย่างเป็นทางการท่ามกลางความยินดีของครอบครัว ญาติมิตร และแฟนๆ ที่พากันส่งคำอวยพร ยินดีกับความรักที่สุกงอมให้กับทั้งคู่

ตลอดเวลาที่ผ่านมาทั้งคู่รักกันมายาวนาน มีความน่ารักน่าเอ็นดูออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นอยู่เสมอ แต่เป็นธรรมดาของความรักก็ต้องมีความไม่เข้าใจกันบ้าง ซึ่งล่าสุด โต๋ ได้ออกมาเผยโมเมนต์ความรักที่ไม่ราบรื่นของทั้งคู่ จนทำให้เกือบไม่ได้มาเป็นแฟนกัน

โดย โต๋ ได้เผยเรื่องนี้ผ่านรายการ “เม้าท์อยู่กับปาก อยากอยู่กับคิ้ม” ทางช่องยูทูป MY CHANNEL- OFFICIAL กับพิธีกรสุดแซ่บ ดีว่าแห่งวงการเพลง เจนิเฟอร์ คิ้ม ซึ่งในรายการโต๋ก็ได้เล่าเรื่องราวความรักของทั้งคู่ตั้งแต่เริ่มเจอกัน พัฒนาจากความเป็นเพื่อนสู่ความรู้สึกดี เริ่มจีบกัน และเผยว่า

“หลายคนอยากรู้ว่าเราผ่านอะไรกันมาบ้าง คือ ตอนแรกเราแทบจะไม่ได้เป็นแฟนกันอยู่แล้วเพราะว่าไบรท์เขาบอกว่า เขาไม่ไหว คือ พอเริ่มสนิทเราเริ่มออกไปกินข้าว ออกไปเดินด้วยกัน ไปเดินห้างหรือไปไหนด้วยกัน ไบรท์เขาบอกว่า เป็นแบบนี้เขาไม่ไหวนะ เพราะว่า ผมไม่ชิน

ตั้งแต่ผมเข้าวงการมาผมไม่เคยไปเดินกับใครสองคนแบบนี้ และผมรู้สึกว่า การขึ้นมาเป็นศิลปิน เมื่อสิบปีก่อน มายด์เซ็ทจะเป็นแบบนี้ว่า ต้องดูแลตัวเอง ต้องมีการวางตัวที่ดี ต้องโสด ไบรท์เขาบอกว่าเขาอยู่แบบนี้ไม่ได้หรอก มันไม่ใช่ เราก็บอกเขาว่า เราขอโทษนะ เราไม่ชิน ก่อนหน้านี้เรามีไปดูหนังต้องเดินเข้าคนละครั้ง เราก็ค่อยๆ ปรับตัว บอกว่าเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่ผมรู้สึกว่า เขาดึงเรามาจากความเป็นศิลปินที่ตามหาอะไรที่มันลอยๆ อยู่ ดึงเรากลับมาให้เป็นผู้ชายปกติคนนึง”

นอกจากนี้ โต๋ ยังเล่าถึงเรื่องที่ไบรท์จะไม่มีทางยอม นั่นคือเรื่องที่เจ้าตัวทำตัวสนิทสนมกับสาวๆ คนอื่นเพราะหึงนั่นเอง

“เวลาคนโน่น คนนี้ มาแล้วทำไมดูสนิทกับคนโน่น คนนี้จัง ไบรท์เขาจะไม่ได้ๆ เวลาเขาหึงเขาก็จะประมาณว่า เห็นไลก์คนนี้บ่อยนะ ทำไมเหรอ เพราะปกติผมจะไม่ค่อยไลก์ใครเท่าไหร่หรอก ผมว่าเป็นธรรมดานะ การที่เขาถามแปลว่าเขายังแคร์เราอยู่ ผมเองตอนแรกก็เป็น”

ขอขอบคุณ

ข้อมูล :เม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ep.1

ภาพ :torsaksit

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้