ผีโคตรดุ! เรียงหน้ายิงถล่ม นักบุญ 9 คน เละเทะ 9-0 แต้มทาบซิตี้

203
แชร์ข่าวนี้

เริ่มเกมมาได้ยังไม่ถึง 2 นาที อเล็กซานเดร แจนเควิตซ์ ของ เซาต์แธมป์ตัน ก็โดนใบแดงจากจังหวะยกเท้าสูงไปยันหน้าแข้งของ แม็คโทมิเนย์

หลังจากนั้น แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เป็นฝ่ายครองเกมบุกอยู่อย่างเบ็ดเสร็จโดยที่ทีมเยือนก็เน้นรอจังหวะสวนกลับเพียงอย่างเดียว ในที่สุดหลังจากสร้างโอกาสมาได้หลายหน วาน-บิซซาก้า ก็สามารถพาต้นสังกัดออกนำไปก่อนด้วยการเข้าชาร์จลูกเปิดของ ชอว์ ในนาทีที่ 17
1d176a4a-0321-4524-aac3-613d2

ประตูที่ 2 ตามมาในอีก 7 นาทีต่อมา โดย เริ่มต้นจาก ชอว์ อีกครั้ง ที่ผ่านบอลไปให้ กรีนวู้ด ก่อนจะตบเข้าในไปถึง แรชฟอร์ด ซัดเข้าไปง่ายๆ 2-0

นาทีที่ 33 ยูไนเต็ด ได้เม็ดที่ 3 ทิ้งห่างไปจากการสกัดเข้าประตูตัวเองของ แยน เบดนาเรค ที่พยายามยื่นขามาเคลียร์ลูกเปิดเข้าในของ แรชฟอร์ด ทิ้ง

ลุค ชอว์ บวกแอสซิสต์ให้ตัวเองอีกหนจากการเปิดบอลไปให้ เอดินสัน คาวานี โหม่งเล่นทางเข้าไปนิ่มๆ 4-0

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้สัมภาษณ์ชื่นชมแบ็คซ้ายตัวแม่อย่าง ลุค ชอว์ ว่าเป็นอาวุธเด็ดที่จะช่วยพาทัพปีศาจแดงคืนสู่ความยิ่งให

หมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก ปีศาจแดง นำห่าง นักบุญ 4-0

เริ่มครึ่งหลังมา โซลชา ถอดตัวหลักอย่าง คาวานี และ ลุค ชอว์ ไปพักทันทีและมีการปรับแทคติกไปให้ เฟร็ด เล่นแบ็คแทนด้วย

นาทีที่ 52 เช อดัมส์ ทำท่าว่าจะตีไข่แตกได้ก่อนจะโดน VAR ริบประตูคืนเพราะล้ำหน้าไปนิดเดียวเท่านั้น
c4917048-fe64-452c-82d9-e3f91

นาทีที่ 69 มาร์กซิยาล รับบอลที่ บรูโน หยอดมาให้ก่อนจะเอาลงด้วยอกและยิงสวนตัว แม็คคาธี เข้าไป 5-0

อีก 2 นาทีต่อมา สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษ พา แมนฯ ยูไนเต็ด ทิ้งห่างไปครึ่งโหลแล้ว

นาทีที่ 86 หลังพิจารณาภาพช้าจังหวะที่ มาร์กซิยาล โดนทำฟาวล์ล้มลงไปในกรอบเขตโทษกันอยู่นาน ในที่สุด ไมค์ ดีน ก็ตัดสินใจแจกใบแดงให้ เบดนาเรค และ เป็น เฟอร์นันเดส ที่สังหารจุดโทษไม่พลาด 7-0

ยังไม่หนำใจ มาร์กซิยาล จัดเบิ้ลให้จากลูกเปิดของ วาน-บิซซาก้า พักแล้วยิงทันที 8-0

ท้ายเกม แดเนียล เจมส์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองแทปอินนิ่มๆ จากลูกโหม่งชงของ เฟอร์นันเดส 9-0 ก่อนที่ผู้ตัดสินจะเป่าหมดเวลาการแข่งขันไปในที่สุด
etqtwcawyaefpms

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  : ดาบิด เด เคอา – แอรอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็คไกว์ร, ลุค ชอว์ (ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค น.46) – สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด – มาร์คัส แรชฟอร์ด (แดเนี่ยล เจมส์ น.60), บรูโน่ เฟอร์นันเดส, เมสัน กรีนวู้ด – เอดิสัน คาวานี่ (อ็องโตนี่ มาร์ซิยาล น.46)

 เซาต์แฮมป์ตัน  : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ – เคย์น แรมซี่ย์, แยน เบดนาเร็ก, แจ็ค สตีเฟ่นส์, ไรอัน เบอร์ทรานด์ – สจ๊วร์ต อาร์มสตรอง, เจมส์ วอร์ด-เพราส์, อเล็กซานเดอร์ ยานเควิตซ์, มูสซ่า เฌเนโป – แดนนี่ อิงส์ (เนธาน เร้ดมอนด์ น.70), เช อดัมส์

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้