WeTV จับมือ AIS PLAY มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า กับแพ็คเกจ WeTV VIP ราคาสุดคุ้ม เริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาท

183
แชร์ข่าวนี้

WeTV ผู้นำการให้บริการวิดีโอสตรีมมิงแอปพลิเคชันในฐานะ “ศูนย์รวมความบันเทิงแห่งเอเชีย” (Asian Premium Selection) เดินหน้าขยายฐานผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดจับมือ “AIS PLAY” ในฐานะผู้ให้บริการ VDO Streaming Service Provider ส่งแพ็คเกจ WeTV VIP ทั้งแบบรายเดือน รายสัปดาห์ และรายวันในราคาสุดคุ้มส่งตรงถึงมือลูกค้าเอไอเอสทั้งในระบบเติมเงิน และรายเดือน ให้เหล่าคอซีรีส์ได้รับชมออริจินัล คอนเทนต์คุณภาพดี และวาไรตี้ดังจากทั่วทั้งเอเชีย ดูได้ทุกที่…ทุกเวลา แบบถูกลิขสิทธิ์ ดูฟรี แบบไม่มีโฆษณาคั่น เริ่มสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

wetv_kanokporn_02

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย)

คุณกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ผู้จัดการ WeTV ประจำประเทศไทย บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการแอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิงของประเทศไทย WeTV มุ่งมั่นที่จะนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพหลากหลายรูปแบบ เพื่อส่งมอบความบันเทิงให้แก่ผู้ใช้บริการอยู่เสมอ การร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ AIS PLAY ในครั้งนี้ จึงเป็นความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่จะทำให้ทั้ง WeTV และ AIS PLAY สามารถนำเสนอคอนเทนต์คุณภาพให้กับลูกค้าซึ่งเป็นผู้ใช้งานกลุ่มเป้าหมายได้ในวงกว้างมากยิ่งขึ้น

รวมถึงมอบประสบการณ์ความบันเทิงแห่งเอเชียด้วยการส่งแพ็คเกจเสริม WeTV VIP ในราคาสุดคุ้มเริ่มต้นเพียงวันละ 9 บาทเท่านั้น ซึ่งสมาชิก WeTV VIP สามารถเลือกรับชมออริจินัล และเอ็กซ์คลูซีฟคอนเทนต์คุณภาพจาก WeTV ด้วยความคมชัดระดับ HD ทุกเรื่อง ทุกรายการ ทุกตอนได้ไม่อั้น ไม่มีโฆษณามาคั่นให้กวนใจ โดยสามารถดูได้ถึงสองเครื่องต่อหนึ่งบัญชี นอกจากนี้สมาชิก WeTV VIP จะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Fast Track เพื่อดูตอนใหม่ล่วงหน้าก่อนใคร และกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่รออยู่”

ais_siwapornpengpol

นางสาวศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส

นางสาวศิวพร เพ่งผล หัวหน้าแผนกงานบริหารวิดีโอและบรอดคาสท์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “ช่วง 2 – 3 ปี ที่ผ่านมา เราจะเห็นว่า VDO Content มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งส่วนผู้ให้บริการ ผู้ผลิตคอนเทนต์รายใหม่ๆ และการขยายฐานของผู้รับชมภายในประเทศ ผ่านช่องทางรับชมที่หลากหลาย โดย AIS PLAY ในฐานะผู้ให้บริการ VDO Streaming Service Provider ได้พัฒนาการให้บริการคอนเทนต์ ทั้งการผลิตออริจินัลคอนเทนต์ พัฒนารูปแบบการนำเสนอใหม่ๆ และร่วมทำงานกับพาร์ทเนอร์ชั้นนำทั้งในไทยและต่างประเทศมาอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุด เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการร่วมกับ WeTV แอปพลิเคชันวิดีโอสตรีมมิงแหล่งรวมคอนเทนต์คุณภาพจากทั่วเอเชียที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ชมชาวไทยมาพร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์ความบันเทิงให้กับลูกค้าเอไอเอสทั้งแบบรายเดือนและเติมเงินได้เลือกรับชมกันอย่างจุใจและคุ้มค่ากับแพ็กเกจ WeTV VIP ทั้งแบบรายวัน รายสัปดาห์ และพิเศษสุดกับแพ็กเกจรายเดือนเพียง 59 บาทต่อเดือนและเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้า สามารถสมัครและชำระค่าบริการได้ภายในบิลชำระค่าบริการได้อย่างสะดวก ง่าย และปลอดภัย”

aispro

รายละเอียดแพ็คเกจเสริม WeTV VIP กับสิทธิสุดพิเศษให้ลูกค้าเอไอเอสได้ดูคอนเทนต์ระดับคุณภาพจากทั่วเอเชียได้ในราคาสุดคุ้ม!

  • แพ็คเกจเสริมรายเดือน

คิดค่าบริการเดือนละ 59 บาท จากปกติราคาเดือนละ 89 บาท อีกทั้งยังได้รับสิทธิ์ชมฟรี 30 วันแรก สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน และรายเดือนที่สมัครใช้บริการตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม – 31 สิงหาคม 2564 สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ WeTV เป็นครั้งแรกอีกด้วย

  • แพ็กเกจเสริมแบบรายสัปดาห์

แพ็คเกจเสริมแบบ 7 วัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน รับสิทธิ์ชมฟรี 7 วันแรก หลังจากนั้นคิดค่าบริการเพียงเดือนละ 19 บาทเท่านั้น สำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการ WeTV เป็นครั้งแรก

  • แพ็กเกจเสริมแบบรายวัน

แพ็คเกจรายวัน สำหรับลูกค้าเอไอเอสแบบเติมเงิน ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงวันละ 9 บาทเท่านั้น!

สำหรับลูกค้าเอไอเอสที่สมัครแพ็คเกจเสริม WeTV VIP เตรียมพบกับขบวนซีรีส์และรายการวาไรตี้ดังทั่วเอเชีย ทั้งไทย จีน เกาหลี และอีกมากมาย เช่น…

  • CHUANG 2021 เวทีที่เฟ้นหาสุดยอดบอยกรุ๊ปจากเด็กฝึกทั่วโลก : http://bit.ly/Chaung2021
  • เดอะ เดบิวต์..อวสานไอดอล (The Debut) : http://bit.ly/TheDebutWeTV

collagecopy

collage2copy

โดยลูกค้าแพ็คเกจเสริมสามารถดูฟรีครบทุกตอนได้ที่ WeTV VIP เท่านั้น ลูกค้าเอไอเอสที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://bit.ly/WeTVVIPxAISPlay

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้