ยูฟ่า ยัน 8 ชาติจำกัดแฟนบอลเข้าชม 25%

192
แชร์ข่าวนี้

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศ 8 เมืองเจ้าภาพยูโร 2020 รวมถึงลอนดอน ได้ยืนยันความจุขั้นต่ำของแฟนบอลที่จะเข้าชมเกมที่ข้างสนามเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตอนนี้ยังขาดแค่ 4 เมืองเท่านั้นที่ยังไม่ให้คำตอบ ประกอบไปด้วย ดับลิน, บิลเบา, โรม และมิวนิค

ตามที่ สกาย สปอร์ต รายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าเวมบลีย์ ได้ยืนยันความจุขั้นต่ำที่ 25 เปอร์เซ็นต์สำหรับการแข่งขัน 3 นัดของรอบแบ่งกลุ่ม และอีกนัดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในขณะที่มีความหวังว่าจะมีแฟนๆ มากกว่าเดิมได้เข้าชมเกมในรอบตัดเชือก และรอบชิงชนะเลิศ

สกอตแลนด์ ได้ยืนยันความจุด 25 เปอร์เซ็นต์ของการแข่งขันที่แฮมป์เด้น พาร์ค แต่ที่ดับลิน, มิวนิค, โรม และบิลเบา ยังไม่ได้มีการคอนเฟิร์มความจุขั้นต่ำของผู้ชม และจะถูกอัปเดตจนกว่าจะถึงวันที่ 19 เมษายน โดยสถานะเจ้าภาพของพวกเขาจะขึ้นอยู่ในวันนั้น

สำหรับการยืนยันของ ยูฟ่า ก็คือเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก, บูดาเปสต์, บากู, อัมสเตอร์ดัม, บูคาเรสต์, โคเปนเฮเก้น, ลอนดอน และกลาสโกว์ นั้นยืนยันความจุขั้นต่ำแล้วที่ 25 เปอร์เซ็นต์ โดยมี บูดาเปสต์ ที่เป็นเพียงเมืองเดียวที่มีเป้าหมายสำหรับการเป็นเจ้าภาพด้วยความจุเต็มจำนวน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้