“โบ ชญาดา” และครอบครัวกักตัวทันที หลัง “ฟลุค” ติดโควิด-19 สุดสงสาร “นาตาลี” เพิ่งคลอดลูก

181
แชร์ข่าวนี้

เป็นอีกหนึ่งผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับ ฟลุค เกริกพล ที่ติดเชื้อ โควิด-19 สำหรับครอบครัวของอดีตภรรยาอย่าง โบ ชญาดา ลูกชาย น้องอชิ และสามี แบงค์ กฤชพล ที่ได้เข้าเยี่ยม นาตาลี ที่เพิ่งให้กำเนิดลูกสาว น้องนาตาชา 

ซึ่งหลังจากทราบข่าวว่าผลตรวจของฟลุค ออกมาว่าติดเชื้อโควิด-19 ฝั่งของโบนั้นตกใจและเป็นห่วงอย่างมากเพราะนาตาลีเพิ่งคลอดลูกออกมาได้ไม่กี่วัน ส่วนทางด้านครอบครัวของตนเองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเริ่มทำการกักตัวโดยทันที

โดย โบ ได้เผยข้อความลงในอินสตาแกรม แจ้งว่า “เนื่องจากโบพี่แบงค์ อชิ ได้เข้าไปเยี่ยมน้องนาตาชา คุณนาตาลี คุณฟลุค ที่โรงพยาบาล ในวันที่ 15 เมษายน เวลา 17.30 น. ช่วงเวลาอยู่ในห้องพักเราได้สวมใส่หน้ากากอนามัย และพี่อชิสวมใส่ชุดป้องกันตอนอุ้มน้องตลอด ครอบครัวเราได้พูดคุยกันอยู่ในห้องสักพัก จากนั้นเราสามคนเดินทางตรงกลับบ้าน ไม่พบเจอใครต่อจากนั้นค่ะ

ทันทีที่ทราบว่าคุณฟลุคติดเชื้อ Covid-19 เราตกใจมาก โบง พี่แบงค์ อชิ ได้ทำการแยกห้องนอน และเริ่มกักตัวเอง 14 วัน แลพเว้นระยะห่างจากทุกคนทันทีนับตั้งแต่วันนี้ และมีนัดเข้าไปตรวจเชื้อ Covid-19 ตามคำแนะนำของแพทย์ ถ้าทราบผลอย่างไรจะมาแจ้งให้ทราบค่ะ

วันนี้รู้สึกเศร้าใจที่สุดที่ครอบครัว้ราต้องมาเผชิญกับเรื่องนี้ที่ไม่มีใครคาดถึง เมื่อวานยังได้อยู่พร้อมหน้ากันครบ 6 คน เป็นครั้งแรก แต่มาวันนี้เราต้องแยกกันอยู่หมดเลย สงสารเบบี๋และน้องลีมากที่สุด ขอให้คุณพ่อฟลุคหายไวๆ ขอให้พี่อชิลูกของแม่แข็งแรงไม่เป็นอะไร ขอให้พี่แบงค์และโบปลอดภัยไม่ติดโควิด จะได้รีบกลับไปดูแลคุณพ่อคุณแม่เราได้เร็ววัน ขอส่งพลังใจให้ทุกคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์นี้ พอเจอกับตัวเองแล้วเข้าใจเลย เครียด กังวล และเป็นห่วงทุกคนที่เรารักค่ะ ฝากดูแลแม่ด้วยนะคะ LOVE YOU ALL MY HANSA FAMILY”

ท่ามกลางพี่น้องในวงการ และแฟนๆ ที่พากันเข้ามาส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม ขอให้ทุกคนปลอดภัย

ขอขอบคุณ

ภาพ :bo_achi

แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้