“โซลชา” ชี้โอกาสประเดิมตัวจริงของ 2 แข้งดาวรุ่งในเกมรับมือ เลสเตอร์ ซิตี้ คืนนี้

193
แชร์ข่าวนี้

โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึก พรีเมียร์ลีก วันอังคารนี้ว่า เขาจะใส่ชื่อของ 2 นักเตะดาวรุ่งอย่าง อาหมัด ดิยัลโล และ โชลา ชอร์ไทร์ อยู่ในทีมอย่างแน่นอน

ทีม ปีศาจแดง ต้องลงเล่นในฟุตบอลลีก 3 เกมในรอบ 5 วัน โดยพวกเขาเพิ่งเอาชนะ แอสตัน วิลลา มาได้ที่ วิลลา ปาร์ค ด้วยสกอร์ 3-1 เมื่อวันอาทิตย์และจะต้องกลับมาเปิดสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต้อนรับการมาเยือนของ จิ้งจอกสยาม และ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารและพฤหัสบดีนี้

โซลชา กล่าวกับ manutd.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรถึงการเตรียมความพร้อมในแม็ตช์ที่ต้องเจอกับ เลสเตอร์ ว่าเขาจะใส่ชื่อของ 2 นักเตะดาวรุ่งอย่าง อาหมัด และ ชอร์ไทร์ ในเกมนี้ด้วย แต่ไม่การันตีว่าทั้งคู่จะได้ประเดิมสนามเป็นตัวจริง

“แน่นอน พวกเขาจะมีชื่อในทีมชุดใหญ่ที่จะลงเล่นวันพรุ่งนี้ พวกเขาฝึกซ้อมกับเราทุกวัน ซึ่งผมก็คิดว่าจะต้องมีซักคนในบรรดาเด็กหนุ่มพวกนี้ที่จะได้ลงสนามอย่างแน่นอน”

“แต่เขาจะได้ลงเล่นในช่วงท้ายเกมหรือจะได้ประเดิมเป็น 11 ตัวจริงตั้งแต่เริ่มต้นเลยหรือเปล่านั้นผมก็ยังไม่รู้ เพราะผมไม่รู้ว่านักเตะเหล่านั้นจะพร้อมหรือไม่ในวันอังคาร ซึ่งเราจะได้เห็นพวกเขากันอีกที” โซลชา กล่าว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้