จบภารกิจเนชั่นส์ลีก! “ทัพนักตบลูกยางสาว” เดินทางถึงไทยเข้ากักตัว 14 วัน

209
แชร์ข่าวนี้

“ทัพนักตบลูกยางสาวไทย” ที่เสร็จภารกิจจากการแข่งขัน วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2021 ที่เมืองริมินี่ ประเทศอิตาลี เดินทางกลับถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย เมื่อช่วงเย็นวันอังคารที่ 22 มิถุนายน ที่ผ่านมา

โดย ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย และทีมงานทั้งหมด ที่ใช้ระยะเวลาเดินทางกว่า 15 ชั่วโมง จะต้องเข้ารับการกักตัวที่โรงแรมโกเด้น ทิวลิป เป็นระยะเวลา 14 วัน ตามมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งระหว่างกักตัวจะมีการตรวจหาเชื้อทั้งหมด 3 ครั้ง

ซึ่งหากนักกีฬาไม่มีอาการติดเชื้อจะสามารถออกจากสถานที่กักกันได้ตามกำหนดระยะเวลาในวันที่ 6 กรกฎาคม นี้ และสามารถเดินทางกลับบ้านได้ตามปกติ

สำหรับ “ทัพนักตบลูกยางสาวไทย” ได้รับการจับตามองเป็นพิเศษในการแข่งขัน เนชั่นส์ ลีก เนื่องจากผู้เล่นชุดนี้ถูกเรียกให้เข้ามาช่วยชาติเฉพาะกิจ หลังจากที่เกิดการระบาดของเชื้อโควิด-19 ในแคมป์เก็บตัว จนทำให้เหล่าผู้เล่นสายเลือดใหม่ ไม่สามารถเดินทางมาแข่งขันได้

นอกจากนี้ยังถือเป็นโอกาสครั้งสุดท้ายของ นักตบลูกยางสาวไทย เจ้าของฉายา 6 เซียน ที่ประกอบด้วย วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, มลิกา กันทอง, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, ปลื้มจิตร์ ถินขาว และ นุศรา ต้อมคำ ในการแข่งขันรายการนี้อีกด้วย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้