FA อียิปต์ เชื่อ “ซาลาห์” พร้อมงัด ลิเวอร์พูล เพื่อช่วยทีมชาติลุยศึกโอลิมปิก

173
แชร์ข่าวนี้

อาเหม็ด มากาห์ด ผู้บริหารใหญ่สมาพันธ์ฟุตบอลอียิปต์ ออกมาเปิดเผยเองแล้วว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เตรียมเปิดโต๊ะเจรจากับผู้ใหญ่ในทีม ลิเวอร์พูล เพื่อขอเดินทางมาช่วยทีมชาติตนทำศึกโอลิมปิกที่โตเกียว ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมนี้

“ผมไม่อยากพูดว่าเราหมดหนทางดึงตัว ซาลาห์ มาช่วยทีมชาติอียิปต์ในศึกโอลิมปิกแล้ว 100% แต่ต้องยอมรับก่อนว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากด้วยเช่นกัน” มากาห์ด กล่าวกับ ONTime Sport

“ช่วงพักเบรกทีมชาติคราวก่อน ซาลาห์ ยืนยันกับผมเองว่าเต็มใจจะเดินทางมาช่วยอียิปต์ใน โอลิมปิก ที่โตเกียว สมาพันธ์ฟุตบอลอียิปต์จึงส่งเรื่องต่อไปทาง ลิเวอร์พูล แต่พวกเขาได้แต่ตอบกลับมาว่าต้องรอการอนุมัติจากเบื้องบนอีกที”

“สุดท้ายผมก็ได้ข้อความยืนยันว่า เยอร์เกน คล็อปป์ ไม่อนุญาตให้ ซาลาห์ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดโอลิมปิกเพราะจะทำให้นักเตะคนสำคัญไม่สามารถลงแข่งขันในช่วงเปิดฤดูกาลใหม่ได้นั่นเอง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อศึกแอฟริกันเนชั่นส์คัพ ในช่วงเดือนมกราคมปีหน้าด้วย”

“อย่างไรก็ตาม ผมกับ ซาลาห์ ยังติดต่อพูดคุยกันสม่ำเสมอ และเขาก็ยืนยันว่าจะเข้าไปคุยกับทีมงานสโมสร ลิเวอร์พูล ด้วยตัวเองเพื่อหาทางออกร่วมกันแบบวิน-วิน อีกไม่กี่วันคงมีเรื่องให้อัพเดต รอฟังได้เลย”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้