“โบนุชชี” ยอมรับ เฉือนชนะ สเปน รอบรองศึกยูโร 2020 คือเกมที่ยากสุดในชีวิต

218
แชร์ข่าวนี้

ลีโอนาร์โด โบนุชชี ปราการหลังตัวแกร่งของทีมชาติอิตาลี ออกมายอมรับตรง ๆ หลังดวลจุดโทษชนะทีมชาติสเปน ว่าเป็นเกมการแข่งขันที่ยากสุดเท่าที่เคยเจอมาในชีวิตเลยทีเดียว

“ก่อนอื่นต้องยอมรับเลยว่า นี่คือเกมที่ยากสุดตลอดชีวิตการเป็นนักฟุตบอลอาชีพของผมแล้วล่ะ แต่ก็ขอยกย่อง สเปน ด้วยจากใจจริง พวกคุณสู้กันเต็มที่แล้วจริง ๆ” ดาวเตะจาก ยูเวนตุส กล่าวกับ RAI port

“พวกเขาคือคู่ต่อสู้ที่หัวจิตหัวใจแข็งแกร่งเหลือเชื่อ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทะเยอทะยานอยากเป็นผู้ชนะตลอดเวลา ขณะที่ผู้เล่นแต่ละคนมีทักษะความสามารถเฉพาะตัวสูง”

“นอกจากจะทำให้ตัวผมและทีมชาติอิตาลีต้องเจอกับความยากลำบากต่อเนื่องทั้ง 120 นาทีแล้ว การดวลจุดโทษก็บีบหัวใจสุด ๆ เพราะมันเหมือนเราซื้อล็อตเตอรีนั่นแหละ โอกาสแพ้-ชนะมีเท่ากัน”

“สุดท้ายเทพีแห่งโชคลาภก็เลือก อิตาลีของพวกเรา นี่คือชัยชนะที่น่าจดจำเพราะกว่าจะได้มาต้องผ่านอะไรโหด ๆ เยอะเหลือเกิน ฉะนั้นเราทุกคนจะสนุกกับช่วงเวลานี้เต็มที่ก่อนเตรียมตัวสำหรับนัดชิงฯ”

“บัลลังก์แชมป์ยูโร 2020 อยู่ห่างแค่เพียงเอื้อมมือแล้ว ผมไม่อยากให้ทุกคนพึงพอใจกับสิ่งที่ทำมาในทัวร์นาเมนท์นี้ เพราะอีก 5 วันข้างหน้ามีเกมนัดชิงฯ รออยู่ หากคุณอิ่มตัวก่อนมันจะเป็นสัญญาณที่ไม่ดีแน่ ๆ ฉะนั้นจึงเหลือทางเลือกเดียวคือ เอาถ้วยแชมป์กลับไปฉลองกับแฟน ๆ ที่บ้านเกิดของเราให้ได้”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้