นายกฯสั่งเข้มป้องกันโควิดปชช.เดินทางปีใหม่รถสาธารณะ

179
แชร์ข่าวนี้

ขณะที่อินสตาแกรมของ เสก โลโซ ยังคงฉะเดือด แฟนสาวของลูกชาย เสือ เสฏกานต์ เรื่องเงิน 20 ล้าน ด้านแฟนคลับเสก ออกมาคอมเมนต์รัวๆ ขอพื้นที่ให้แฟนๆ เถอะ

เรียกว่าเดือดปุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ หลังไอจีของร็อกเกอร์ชื่อดัง เสก โลโซ ได้ออกมาโพสต์ข้อความฉะเดือดถึงแฟนสาวของลูกชายคนโต เสือ เสฏกานต์ อ้างว่าขโมยเงิน 20 ล้าน ขณะที่ลูกชายได้เข้ามาบอกว่าไม่เป็นเรื่องจริง แต่เรื่องยังคงเดือดต่อไป

ล่าลุดในอินสตาแกรมของ เสก โลโซ ได้โพสต์ข้อความต่ออีก งานนี้แฟนๆ พากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ บอกว่าขอพื้นที่ตรงนี้ไว้ให้แฟนๆ ของ เสก โลโซ เนื่องจากมีการตั้งข้อสงสัยว่าผู้ที่โพสต์ข้อความทั้งหมดนั้นคือ กานต์ วิภากร ภรรยาของเสก ไม่ใช่ตัวเสก ที่โพสต์เอง

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุดในอินสตาแกรม @seklosoofficial ได้นำภาพข่าวเรื่องนี้มาโพสต์ พร้อมกับข้อความว่า “อีกสักพักกานต์ก็คงแถลงข่าวเหมือนเหตุการณ์อื่นๆ “แหม น่ารักไปไหน 555

พวกไซค์ไลน์ที่ลืมตัว ริอาจจะเทียบรุ่น ตอนนี้จะเป็นจะตาย สายไปแล้ว ! กูมีธัญญาเป็นไอดอล กำจัดงานบริการที่ล้ำเส้นครอบครัวเค้า มึงเปิดเอง มาจบให้สิ ท้าทาย มายุ่งกับลูกๆ อีก2 ของกู #แตะได้ถ้าไม่กลัวโลกแตก ควายล้วนๆ ไม่มีวัวผสม!”

ทำให้มีแฟนๆ ของ เสก และวงโลโซ พากันเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ เช่น ป้ากานต์คะเลิกเอาเฟซหรือไอจีผัวมาทำอะไรแบบนี้เถอะค่ะ ทุกคนเขารู้หมดล่ะว่าเป็นป้า บาปกรรมมีแม่มีเมียแบบนี้, ขอพื้นที่นี้ให้เเฟนคลับLoso เถอะครับ ผมไม่อยากเลิกติดตามเหมือนเพจเฟซบุ๊ค เรื่องส่วนตัวก็เอาไปลงอีกช่องเถอะ

เเฟนคลับพี่เสก อยากรู้เเค่เรื่องงานค่ะ เรื่องส่วนตัวเก็บไว้ที่บ้านค่ะ, คุณควรจะแยกแยะระหว่างไอจีของศิลปิน กับไอจีของตัวเอง จะด่าจะอะไรไปโพสต์ที่ไอจีของตัวเอง ต่อให้เป็นสามีภรรยา ก็ควรให้เกียรติพื้นที่ของเขาด้วยดีกว่าค่ะ ทำแบบนี้สิ่งที่พี่เสกทำมา มันจะมาพังเพราะการกระทำไม่รู้จักคิดจริงๆ

คุนเสกทำไมให้เมียมาเล่นไอจีของตัวเองอ่ะคะ งง มีไรทำไมไม่เคลียกันในครอบครัว,พี่เสกไปอยู่ไหน จัดการหน่อยไหม ไม่งั้นพังแน่ๆ และอีกมากมาย เรียกว่าเดือดไม่แพ้ประเด็นเรื่องหวานใจน้องเสือเลยทีเดียว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้