ย้อนดูข้อความ “แตงโม” อวยพรวันเกิด “กระติก” เพื่อนรัก กูขาดมึงไม่ได้หรอกชีวิตนี้

213
แชร์ข่าวนี้

เปิดความสุดซึ้ง ที่นักแสดงสาว แตงโม นิดา ได้เขียนอวยพรวันคล้ายวันเกิดผู้จัดการส่วนตัว กระติก ในวันที่ 17 พ.ย. 2564 โดยเธอมองว่าอีกฝ่ายเป็นเพื่อนรักที่สุดในชีวิตอีกคน เพราะตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ได้รู้จักและผ่านอะไรมาด้วยกันเยอะมาก จนคิดว่าเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว

ซึ่ง แตงโม นิดา ได้โพสต์รูปภาพคู่กับ กระติก พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งที่กลั่นออกมาจากหัวใจไว้ว่า “Happy Birthday to my @gatick เพื่อนที่รักที่สุดในชีวิตของโม เกือบ 20 ปี ที่เราผ่านอะไรหลายๆอย่างมาด้วยกัน สนุกก็สนุกมากกก ทุกข์ก็ทุกข์มากกกก ตามประสา เด็กวัยรุ่น ตอนนี้ก็ Young at heart กันไปก่อนน”

“ขอบคุณสำหรับความห่วงใยของมึง ขอบคุณความอดทนที่มีให้กูมาตลอด ขอบคุณที่มักสอนอะไรต่างๆ ขอบคุณที่มึงเป็นเพื่อนเที่ยวที่สนุก ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งให้เรามาเจอและรักกัน กูภูมิใจในตัวมึงมากๆ กับการเป็นแม่ที่ดี แต่อาจจะดุไปบ้าง แต่ก็เข้าใจความเป็นแม่ในแบบของติก”

“ทุกวันนี้เราต่างคนต่างเหนื่อย สู้เพื่อของขวัญมหัศจรรย์ที่พี่เจ้ามอบให้กับเรา คือ อีสเตอร์ เราจะกัดฟันสู้ไปด้วยกันนะ อยู่ภายใต้การทรงนำของพระเจ้า ปลอดภัยอุ่นใจ ขอพระองค์ทรงอวยพรทุกๆคนในครอบครัวติก สุขภาพแข็งแรงทั้งกายและใจ ส่วนมึงแกร่งอยู่ละ ละก็ตั้งแต่มึงเลิกแต่งหน้า กุก็สบายใจมากขึ้น เพราะทุกคนทักว่าทำไม ผจก.สวยกว่านักแสดง”

“กูรักมึงมากนะติก มึงคือครอบครัวกู กูขาดมึงไม่ได้หรอกชีวิตนี้ สัญญากะกูก่อนนะ festival แรก เราจะเต้นจนตีนแตกกันไปข้างนึง!!”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้