“มดดำ” ขอโทษ “พุฒ-จุ๋ย” ไม่คิดว่าคำถามเรื่องงานไว้อาลัย “แตงโม” จะจุดดราม่า

208
แชร์ข่าวนี้

“มดดำ คชาภา” ยกมือไหว้ขอโทษ “พุฒ-จุ๋ย” ประเด็นชาวเน็ตดราม่าวิจารณ์เรื่องไม่ไปงานไว้อาลัย “แตงโม นิดา” แจงไม่คิดว่าคำถามจะทำให้เกิดเรื่อง

กลายเป็นดราม่าที่คู่สามีภรรยา พุฒ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา ต้องออกมาชี้แจงทั้งน้ำตา หลังเจ้าตัวได้ตอบคำถามของพิธีกรคนเก่ง มดดำ คชาภา ที่ถามเรื่องการไปงานไว้อาลัยนักแสดงสาว แตงโม นิดา และจุ๋ย ได้ตอบว่าไม่ได้ไป เนื่องจากไม่ได้ร่วมงานกับน้อง แต่ได้แสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น กลายเป็นประเด็นที่ชาวโซเชียลเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างรุนแรงสนั่นโซเชียล

ทำให้ต่อมา พุฒ และ จุ๋ย ได้ออกมาไลฟ์ชี้แจงเรื่องดังกล่าวเพื่อให้ทุกคนเข้าใจ ตนและสามีรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของแตงโมเป็นอย่างมาก แต่สาเหตุหลักที่ไม่ได้ไปร่วมพิธีไว้อาลัยเนื่องจากตนนั้นอยู่ในขั้นตอนที่ต้องดูแลเรื่องสุขภาพอย่างเคร่งครัดเพื่อมีลูก หากติดเชื้อโควิดขึ้นมาทุกอย่างที่ทำมาเป็นปีจะสูญเปล่า แต่ตอนนั้นเจ้าตัวไม่ได้อธิบายออกไปตอนตอบคำถาม

ล่าสุด พิธีกรอย่าง มดดำ คชาภา ผู้ที่เป็นคนถาม จุ๋ย และ พุฒ ในรายการ ได้ออกมาขอโทษทั้งคู่ที่เป็นต้นเหตุให้เกิดดราม่านี้ขึ้น

โดย มดดำได้พูดถึงเรื่องนี้ในรายการ ข่าวไส่ไข่ ว่า วันนั้นอ่านข่าวแตงโม เลยถามพุฒ จุ๋ย ว่าจะไปงานวันไหน เรารู้อยู่แล้วว่าน้องเตรียมตัวมีลูก เขาเลยบอก พี่ หนูไม่ได้ไป กลายเป็นกระแสดราม่ามากมายเลย ที่เราพูดก็เหมือนโยนเบรค เพราะคุณพุฒ คุณจุ๋ย จะมาเข้ารายการในเบรคที่สอง ซึ่งพี่ก็ต้องขอโทษ (ยกมือไหว้) ไม่รู้จะขอโทษน้องยังไงเพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น เหมือนเราคุยกันปกติ เรารู้อยู่แล้วว่าน้องเตรียมตัวจะมีลูก แต่น้องก็ไม่ได้จำเป็นต้องบอกในรายการ จริงๆ จุ๋ยเตรียมพวงหรีดไว้ตั้งแต่วันแรกแต่ก็เพิ่งรู้ว่าที่งานเขาไม่รับพวงหรีด ขนาดเราเองก็เพิ่งรู้ น้องออกมาไลฟ์ก็คือเป็นเรื่องจริงทั้งหมด พี่ก็ต้องขอโทษเพราะไม่คิดว่าคำถามจะทำให้เกิดดราม่านี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้