“มิ้นต์ ชาลิดา” ตอบแล้ว ข่าวไม่ต่อสัญญาช่อง3 รับมีหลายที่ทาบทามร่วมงาน

199
แชร์ข่าวนี้

“มิ้นต์ ชาลิดา” ตอบประเด็นต่อ หรือ ไม่ต่อสัญญาช่อง 3 รับหลายช่องติดต่อทาบทามเข้าร่วมงาน เผยแพลนงานที่อยากทำในอนาคต

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่โตมากับช่อง 3 สำหรับสาว มิ้นต์ ชาลิดา และตอนนี้ก็ถูกจับตามองหนักมากเรื่องของการต่อสัญญา เพราะใกล้จะหมดสัญญาเต็มที ล่าสุด มิ้นต์ ได้เปิดใจหลังจากพูดคุยเกี่ยวกับละครเรื่องใหม่ที่ยังคงทำกับช่อง 3 อย่าง “ซ่านเสน่หา” ซึ่งมิ้นต์ก็ได้ตอบถึงเรื่องที่หลายคนสงสัยว่าจะต่อหรือไม่ต่อสัญญาและแพลนอนาคตไว้ยังไง

มีข่าวว่า มิ้นต์ จะไม่ต่อสัญญาช่อง 3 แล้ว?

“ยังเลยค่ะ ยังไม่หมดเลยค่ะ แต่ใกล้หมดแล้ว ก็ยังอยู่กับช่อง 3 ค่ะ ยังไม่ไปไหน เพียงแต่ว่ามิ้นต์อาจจะมองช่องทางออนไลน์มากขึ้น ในแพลตฟอร์มที่จะมีเพิ่มมากขึ้นในอนาคต”

มีแนวโน้มจะเป็นอิสระสูง?

“ก็เป็นเรื่องของอนาคตเนาะ มิ้นต์ยังไม่อยากพูดอะไรตรงนี้เพราะว่าเราก็ยังทำงานให้ที่นี่อยู่ อนาคตก็ยังทำงานให้ที่นี่อยู่ (หัวเราะ) ถามว่าตอนนี้สัญญายังเหลืออีกนานไหมก็ไม่นานค่ะ แต่ด้วยความที่ใจเราเราอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กก็ไม่ได้คิดว่าจะอยากไปทำอะไรที่ไหน ก็เคยมีคนติดต่อมาเรื่อยๆ อยู่แล้ว มีช่องอื่นติดต่อมาตลอดอยู่แล้วแต่ก็ยังไม่มีมีแพลนว่าจะไปไหน ทุกวันนี้ก็ยังทำงานให้ช่อง 3 แต่อย่างที่บอกอาจจะมองเรื่องของออนไลน์ หรือภาพยนตร์มากขึ้น”

มีคุยกับผู้ใหญ่บ้างแล้วใช่ไหมว่าถ้าต่อสัญญาอยากทำงานแนวทางไหนบ้าง?

“ต้องบอกว่าตั้งแต่มิ้นต์อยู่กับช่อง 3 มา มิ้นต์ไม่ได้เลือกบทบาทที่อยากจะรับเล่นมันขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ แต่พอเราอายุเท่านี้แล้ว เราอยู่วงการมา 17 ปีได้แล้ว ก็เลยรู้สึกว่าอยากทำผลงานที่เราไม่เคยเล่น ไม่เคยทำ หรือ เป็นการพัฒนาฝีมือเรามากขึ้น เราก็คุยกันในเรื่องพวกนี้ทางผู้ใหญ่ก็ทราบดีอยู่แล้วว่าจุดประสงค์ของมิ้นต์หลังจากนี้มิ้นต์อยากทำงานแบบไหน ถามว่ารูปแบบไหนบ้างที่ไม่เคยเล่น ก็เช่น พีเรียต ผี หรืออะไรประมาณนี้ แต่ถามว่าต้องฉีกคาแร็กเตอร์เลยไหม ก็คงไม่ได้ฉีกอย่างเดียว แค่ทำอะไรให้หลากหลายมากขึ้นค่ะ”

ผู้ใหญ่เรียกคุยเรื่องต่อสัญญาหรือยัง?

“ก็มีคุยอยู่เรื่อยๆ ค่ะ จริงๆ มิ้นต์คุยกับผู้ใหญ่อยู่ตลอดอยู่แล้ว ทางผู้ใหญ่ก็รู้จุดประสงค์ของมิ้นต์ เขารู้ว่าเราโตขึ้นและเราก็เกิดมาได้จากเขายังไม่ได้คิดว่าต้องไปทำอะไรยังไง เป้าหมายของมิ้นต์ก็คือการเล่นละครที่หลากหลายมากขึ้นมากกว่าค่ะ”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้