เตรียมพร้อม! ระเบิดศึกเจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022 ที่พิจิตร

302
แชร์ข่าวนี้

ศึก “เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022” เตรียมระเบิดการชิงชัยสนามเปิดฤดูกาล ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร วันที่ 2-3 เมษายน 2565 นี้ ยังคงเน้นมาตรการด้านสาธารณสุขเป็นสำคัญ ด้านเจ้าภาพจังหวัดพิจิตร พร้อมต้อนรับด้วยพื้นที่จัดการแข่งขันที่สวยงาม และรอชมเกมส์การแข่งขันอย่างใจจดใจจ่อ ของเหล่าบรรดานักเจ็ตสกีไทยระดับโลก “พ่อเมืองจังหวัดพิจิตร” นายไพบูลย์ ณะบุตรจอมผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร นายพรชัย อินทร์สุข สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบ่งเขต จังหวัด พิจิตรเขต 1 ที่เป็นผู้ผลักดันและประสานหลักกับทางสมาคมกีฬาเจ็ตสกีแห่งประเทศไทยฯ และผู้จัดการแข่งขันเจ็ตสกีโปรทัวร์ พร้อมด้วยหน่วยงานทุกหน่วยงาน ฯลฯ พร้อมมอบความสุขให้ประชาชนในจังหวัดพิจิตรจากการได้ชมเกมส์การแข่งขันสุดเดือดจากนักเจ็ตสกีไทยที่สร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยบนเวทีระดับโลก

 

การแข่งขันเจ็ตสกี รายการ”เจ็ตสกีโปรทัวร์ 2022″เตรียมระเบิดการชิงชัยสนามเปิด ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร วันที่ 2-3 เมษายน 2565 ณ บึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร ทุกฝ่ายต่างเตรียมความพร้อมเพื่อให้รูปแบบงานการจัดการแข่งขันออกมาสมบูรณ์ที่สุด รวมถึงผู้ประกอบการภาคเอกชน และพี่น้องประชาชนในจังหวัดพิจิตร เพื่อการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ประสบผลสำเร็จไปได้ด้วยดี เพื่อประโยชน์ที่พี่น้องประชาชนในจังหวัดพิจิตรจะได้รับจากการจัดการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งด้านกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดพิจิตร ส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิจิตร และส่งเสริมเศรษฐกิจทำให้ผู้ประกอบการรายใหญ่ รายย่อย ในจังหวัดพิจิตร เพิ่มรายได้ เช่น ธุรกิจโรงแรม ร้านอาหาร สินค้าโอท็อป ต่างๆ ของจังหวัดพิจิตร ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

 

นอกจากนี้ทางผู้จัดการแข่งขันฯ เน้นเรื่องมาตรการด้านสาธารณสุขที่นักกีฬา เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงผู้ชมจะต้องได้รับวัคซีนครบตามเกณฑ์ที่ทางราชการกำหนด และก่อนเข้าสนามแข่งขันนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ทุกคนจะต้องตรวจ ATK (Antigen test kit) อีกครั้ง เพื่อเป็นการยืนยันมั่นใจได้ว่าภายในสนามแข่งขันจะเป็นพื้นที่ที่ปลอดเชื้ออย่างแน่นอนสมบูรณ์ รวมถึงการจัดมาตรการ D-M-H-T-T-A ที่ต้องปฎิบัติอยู่ตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน

 

โดยคอกีฬาที่ชื่นชอบความเร็วบนผืนน้ำ รวมทั้งแฟนๆกีฬาเจ็ตสกี และเจ็ตเซิร์ฟทั่วประเทศ ต้องไม่พลาดติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันในสนามที่ 1 โดยทรูวิชั่นส์ ช่องทรูสปอร์ต 2 ยิงสดจากบึงสีไฟ จังหวัดพิจิตร ทั้ง 2 วัน วันเสาร์ที่ 2 และวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายน ตั้งแต่เวลา 14.30 น. เป็นต้นไป รวมทั้ง LIVE STREMING ผ่านทาง Facebook : JETSKIPROTOUR  ตั้งแต่เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป นอกจากนี้แฟนกีฬาเจ็ตสกีสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของ ศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย รายการ“เจ็ตสกีโปรทัวร์”ประจำปี 2565 ได้ทาง www.jetskiprotour.comและเฟซบุ๊กjetskiprotour

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้