“เบิร์ด เทคนิค” รวมคลิป “แตงโม นิดา” ในชุดว่ายน้ำ ชาวเน็ตโฟกัสที่รูปร่างและแผ่นหลัง?

229
แชร์ข่าวนี้

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนนำมาถกเถียงกันบนโลกออนไลน์ สำหรับกรณีภาพถ่ายที่อ้างว่าเป็นภาพแผ่นหลังที่ถูกถ่ายไว้ก่อนเสียชีวิต ของ แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ อดีตนางเอกสาวผู้ล่วงลับ โดย แซน ผู้ที่อยู่บนเรือในวันเดียวกันได้ยืนยันว่าตัวเธอเองนั้นเป็นผู้ถ่าย

กระทั่งล่าสุดทางด้าน เบิร์ด เทคนิค แฟนหนุ่มนอกวงการ ของ แตงโม นิดา ก็ได้มีการเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @stonerbkk อีกครั้ง โดยในครั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์คลิปวิดีโอซึ่งมีความยาว 45 วินาที พร้อมกับแนบแคปชั่นสัญลักษณ์อีโมจิรูปหัวใจ

โดยเนื้อหาในคลิปดังกล่าวเป็นการรวบรวมเอาโมเมนต์วันวานของนางเอกสาวขณะสวมใส่ชุดว่ายน้ำหลากหลายสไตล์มาร้อยเรียงกัน ซึ่งไม่เพียงแต่จะเผยให้เห็นอิริยาบทความเซ็กซี่ที่แฟนๆ ยังคงจดจำได้เป็นอย่างดีแล้ว หลายคนก็ยังคอมเมนต์พูดถึงรูปร่างและผิวพรรณของ แตงโม นิดา ที่สวยเปล่งปลั่งสะดุดตาอีกด้วย

นอกจากนั้นแล้วก็ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนไม่น้อยที่เข้ามาแสดงความเห็นเชื่อมโยงกับประเด็นภาพถ่ายแผ่นหลังที่ยังคงสร้างความสงสัยให้กับหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น “ภาพที่แซนบอกเป็นแตงโม ปลอมมาก ดูจากคลิปยิ่งมั่นใจ แตงโมขาวสวยแขนเล็กกว่ามาก”, “สมมติว่าใช่จริงๆๆ ก็ไม่ควรถ่ายรูปแบบนี้แล้วบอกสวย คิดดีไม่ได้เลย แถมส่งให้คนอื่นอีก แย่มาก”, “จริงภาพที่ปล่อยออกมาแขนใหญ่มากใหญ่กว่าพี่โมอีก” และอีกมากมากมาย

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้