“เดอ บรอยน์” เหมา 4 ประตู!!! ซิตี้ บุกถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 5-1 นำหงส์ 3 แต้ม

195
แชร์ข่าวนี้

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกนัดนี้ เป็นการพบกันระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ที่เปิดสนามโมลินิวซ์ สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ฝั่งวูล์ฟส์ เจ้าบ้านจัดทีมในระบบ 3-5-2 โดยมี เปโดร เนโต้, ราอูล ฆิเมเนซ เป็นคู่หัวหอก

ทางด้านเรือใบสีฟ้า ผู้มาเยือนเลือกใช้แผน 4-3-3 วาง ราฮีม สเตอร์ลิง, ฟิล โฟเด้น, แบร์นาโด้ ซิลวา เป็นสามประสานในแนวรุก

ครึ่งแรกมาแค่ 7 นาที แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ แบร์นาโด ซิลวา จ่ายบอลทะลุเข้าเขตโทษให้ เควิน เดอ บรอยน์ ซัดด้วยซ้ายเข้าไปตุงตาข่าย

จากนั้นนาทีที่ 11 วูล์ฟแฮมป์ตัน ตีเสมอเป็น 1-1 เมื่อ ราอูล ฆิเมเนซ จ่ายบอลขึ้นมาทางซ้ายให้ เปโดร เนโต พาบอลเข้าเขตโทษก่อนปาดเข้ากลาง เลอันเดอร์ เดนดองเกอร์ ซัดเข้าไปไม่พลาด

ถึงนาทีที่ 16 แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษเข้าไป

และในนาทีที่ 24 แมนฯ ซิตี้ นำห่างเป็น 3-1 เมื่อ ราฮีม สเตอร์ลิง จ่ายบอลให้ เควิน เดอ บรอยน์ พาบอลมาหน้าเขตโทษ ก่อนซัดด้วยซ้าย บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสุดเฉียบขาด

ครึ่งหลัง นาทีที่ 60 แมนฯ ซิตี้ หนีไปไกลเป็น 4-1 จากจังหวะที่ เควิน เดอ บรอยน์ แทงเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ฟิล โฟเดน ปาดเข้ากลาง โดนกองหลังสกัดมาเข้าทาง เควิน เดอ บรอยน์ ซัดด้วยขวาเข้าไป

จากนั้นนาทีที่ 84 แมนฯ ซิตี้ ได้ประตู 5-1 แจ็ค กรีลิช ไหลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ ชูเอา คันเซโล ปาดเข้ากลางให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ยิงเข้าไป

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาเอาชนะ วูลืฟแฮมป์ตัน 5-1 เก็บเพิ่มเป็น 89 คะแนน นำเป็นจ่าฝูงต่อไป ทิ้งห่าง ลิเวอร์พูล อันดับ 2 ไปเป็น 3 คะแนน จากการลงเล่น 36 นัดเท่ากัน

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้