“เสรีพิศุทธิ์” ช่วย “เดชทวี ศรีวิชัย” หาเสียงลต.ลำปาง

184
แชร์ข่าวนี้

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ตลาดสดจำเริญยนต์โต้รุ่งตลอดกาล ต.ล้อมแรด อ.เถิน ช่วยนายเดชทวี ศรีวิชัย หาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 4 จังหวัดลำปาง โดยขอให้ชาวลำปางเลือกผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยไปช่วยกันจัดการงูเห่าหรือนักการเมืองหิวกล้วยหิวแสงที่เป็นตัวเหนี่ยวรั้งระบอบประชาธิปไตยทำให้ได้รัฐบาลไม่ดี แก้ปัญหาเศรษฐกิจไม่ได้ สุดท้ายคนที่ซวยคือประชาชน รัฐบาลนี้แจกกล้วย แจกกัญชา แต่หมดปัญญาแก้เศรษฐกิจปล่อยชาวบ้านเผชิญปัญหาตามยถากรรม

 

 

โดยพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวว่าตอนนี้ชาวบ้านเดือดร้อนอย่างหนักจากภาวะข้าวของแพงน้ำมันแพงแต่ค่าแรงรายได้เท่าเดิม หลายคนยังตกงานอยู่ไม่มีงานทำ เงินที่กู้เขามารัฐบาลก็แจกไปหมดแล้วไม่มีแจกอีก แล้วจะอยู่กันยังไง พอไม่มีเงินชาวบ้านก็ต้องไปกู้นอกระบบมาใช้สุดท้ายต้องจ่ายทั้งต้นทั้งดอกแบบรายวันกลายเป็นวงจรอุบาทว์ไม่มีที่สิ้นสุดนี่คือผลงานสุดห่วยแตกของรัฐบาลชุดนี้ที่ชาวบ้านจะต้องจำเอาไว้และอย่าไปเลือกคนของฝ่ายนั้นเข้ามาอีก และขอให้ชาวบ้านจับตาการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้ให้ดีเพราะจะมีการเปิดเผยข้อมูลที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีเองก็คงคาดไม่ถึงว่าจะมีเรื่องแบบนี้อยู่ในยุคของตนเอง

 

 

มีข่าวว่า สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.)จะขอเปิดอภิปรายรัฐบาลโดยไม่ลงมติ คงต้องการเปิดทางให้รัฐบาลโชว์ผลงานตัดหน้าการอภิปรายของฝ่ายค้าน ถือเป็นการทำงานที่เปลืองภาษีประชาชนจริงๆที่ผ่านมา ส.ว.ชุดนี้ไม่เคยห่วงเรื่องเศรษฐกิจปากท้องประชาชน แต่พอฝ่ายค้านจะยื่นอภิปรายกลับเป็นห่วงชาวบ้านขึ้นมา อย่าคิดนะว่าชาวบ้านจะรู้ไม่ทัน เคยมีความละอายใจกันบ้างหรือไม่แล้วยังจะมีหน้ามาขออภิปรายเพื่อหวังช่วยรัฐบาลอีก ตนละอายแทนจริงๆ จึงขอให้พี่น้องชาวลำปางเลือกผู้สมัครจากพรรคเสรีรวมไทยเข้าไปช่วยโหวตไล่ พล.อ.ประยุทธ์ในสภาเพราะขืนปล่อยให้อยู่ต่อเกิน 8 ปี ชาวบ้านคงอดตายกันแน่ๆ

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้