“แรชฟอร์ด” การันตี “เทน ฮาก” ปลุกชีพให้ฟิตกว่าเดิม

239
แชร์ข่าวนี้

มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงสังกัด สโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าเหล่าแข้ง ปีศาจแดง ยกระดับมาตรฐานความฟิตยอดเยี่ยมกว่าเดิมในยุคของ เอริค เทน ฮาก

ทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่งจบศึกพรีซีซันนัดแรกด้วยการถล่ม เอาชนะ ลิเวอร์พูล ขาดลอย 4-0 ที่ ราชมังคลากีฬาสถาน เรียงคิวใส่สกอร์โดย เจดอน ซานโช, เฟร็ด, อองโตนี มาร์กซิยาล และ ฟาคุนโด้ เปยิสตรี โดยพวกเขามีคิวหวดเกมทัวร์เอเชีย นัดที่ 2 กับ เมลเบิร์น วิคตอรี ที่ ออสเตรเลีย วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคมนี้

แรชฟอร์ด ที่ทำผลงานในฤดูกาล 2021/22 ได้ไม่น่าประทับใจนักกับสถิติ 5 ประตู 2 แอสซิสต์จากการลงสนาม 31 นัดเมื่อรวมทุกรายการภายใต้การคุมทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา และ ราล์ฟ รังนิค ระบุว่าทีมภายใต้การจัดการของนายใหญ่ชาวดัตช์มีสภาพร่างกายที่ฟิตพร้อมกว่าเดิมมาก

“ผมไม่ชินกับการที่ได้พักเป็นเวลายาวนานช่วงซัมเมอร์นัก เวลา 4 สัปดาห์ก็เพียงพอสำหรับผมในการพักทั้งร่ายกายและจิตใจ” ดาวยิงวัย 24 ปีกล่าวในการแถลงความพร้อมก่อนเกมที่ ออสเตรเลีย “มันสำคัญอย่างยิ่งยวดที่จะได้มีช่วงเวลาพรีซีซันแบบเต็มๆ นี่เป็นปีแรกที่ผมได้มีส่วนร่วมกับทีมตั้งแต่เริ่มต้น และผมรู้สึกได้เลยว่าร่างกายพร้อมยิ่งกว่าเดิมแล้ว”

“มันเป็นการเริ่มต้นที่สดใหม่ ผมตั้งตารอที่จะเริ่มต้นกับทีม โดยการฝึกซ้อมในช่วง 2 สัปดาห์ครึ่งที่ผ่านมาเป็นไปด้วยดี เราฟิตเต็มถึงกว่าฤดูกาลที่แล้วเป็นที่เรียบร้อย เราสร้างความผิดพลาดอยู่บ้างในช่วงที่ผ่านมาแต่ก็นับว่าเป็นสิ่งที่ดีเมื่อเราจะได้มีโอกาสปรับปรุงมัน”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้