“ทูเคิล” เป็นงง สเปอร์ส ได้ 2 ประตูทั้งที่ไม่ควรได้

238
แชร์ข่าวนี้

โธมัส ทูเคิล กุนซือ สโมสรฟุตบอลเชลซี ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมที่พวกเขาเสมอกับ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ สุดมันส์ 2-2 ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ คืนวันอาทิตย์ชี้ว่าทั้ง 2 ประตูของ สเปอร์ส เป็นประตูที่พวกเขาไม่ควรจะได้

เชลซี เปิดบ้านเสมอ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ไป 2-2 โดยเจ้าบ้านได้ประตูจาก คาลิดู คูลิบาลี นาทีที่ 19 รีซ เจมส์ นาทีที่ 77 ส่วนทีมเยือนมาได้ประตูจาก ปิแอร์ ฮอยเบิร์ก นาทีที่ 68 และ แฮร์รี เคน นาทีที่ 90+6 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

โดยนอกจากเกมที่เดือดระอุแล้วบรรยากาศที่ซุ้มม้านั่งสำรองของทั้ง 2 ทีมก็ร้อนแรงไม่แพ้กันเมื่อเกิดการปะทะคารมระหว่าง อันโตนิโอ คอนเต้ กับ โธมัส ทูเคิล ที่ข้างสนามจนทั้งคู่ได้รับใบแดงจากเหตุชุลมุนวุ่นวายหลังจบเกม

“ผมคิดว่าทั้ง 2 ประตูของพวกเขาไม่ควรจะได้และมันยากที่จะยอมรับได้เมื่อเวลานี้เรามี วีเออาร์ ช่วยในการตัดสิน” ทูเคิล เปิดอกกับ บีบีซี สื่อใน อังกฤษ “ผมขอโทษที่ต้องพูดออกมาแต่ผู้ตัดสินมีบทบาทมากกับเกมวันนี้ ไม่ใช่ใครอื่นใดเลย”

“ทั้ง 2 ประตูของ สเปอร์ส ไม่ควรจะได้ พวกเขาทำฟาวล์ใส่ ไค ฮาแวร์ตซ์ อย่างชัดเจนแต่กลับปล่อยให้เกมดำเนินต่อไป และ ริชาร์ลิซอน ก็ล้ำหน้า ไปจนถึงเมื่อไหร่ที่เราสามารถดึงผมกันในสนามฟุตบอลได้กัน ผมไม่เข้าใจว่าทำไม่ประตูแรกไม่กลายเป็นลูกล้ำหน้าและไม่เข้าใจว่านักฟุตบอลจะสามารถดึงผมกันในสนามได้อย่างไร สำหรับผมแล้วไม่ต้องการคำอธิบายใด และไม่อยากยอมรับมันด้วย”

“ผมไม่คิดว่าจะมีแค่แฟนบอลคิดแบบนั้น (แอนโธนี เทย์เลอร์ ไม่ควรจะทำหน้าที่ตัดสินเกมของ เชลซี อีก) ผมยืนยันได้เลยว่าทุกคนในห้องแต่งตัวของเราคิดแบบนั้น”

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้