สุดยิ่งใหญ่! ถ้วยแชมป์ THE MATCH ฝีมือคนไทย ถูกตั้งโชว์ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด

213
แชร์ข่าวนี้

ควันหลงเกมบิ๊กแมตช์ในประเทศไทย รายการ THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายถล่ม ลิเวอร์พูล ไปแบบขาดลอย 4-0 ในการแข่งขันกระชับมิตร เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยหลังจบเกม บรูโน่ เฟอร์นันเดส กัปตันทีมได้ขึ้นไปรับถ้วยแชมป์รายการนี้ ท่ามกลางความดีใจของแฟนๆ แต่มีประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการที่ “ทัพปีศาจแดง” ไม่ได้นำถ้วยแชมป์ THE MATCH เดินทางไปกับสโมสรด้วย ก่อนมีภาพถูกทิ้งไว้ในห้องผู้สื่อข่าว

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายจัดการแข่งขันได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าวว่าสาเหตุเกิดจากการที่ ทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเดินทางไปทัวร์ปรีซีซั่นต่อที่ประเทศออสเตรเลีย และถ้วยแชมป์ใบดังกล่าวก็มีขนาดใหญ่ ทำให้ไม่สะดวกในการที่จะขนเดินทางไปกับทีม แต่ทางฝ่ายจัดจะมีการส่งไปให้ถึงสโมสรที่อังกฤษ

ล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้เผยภาพ ถ้วยแชมป์ THE MATCH ที่ถูกส่งไปยังประเทศอังกฤษ เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้วยรางวัลดังกล่าวได้รับเกียรติให้ถูกตั้งโชว์ในพิพิธภัณฑ์ของสโมสร ภายในสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด ร่วมกับถ้วยแชมป์อันทรงคุณค่าของสโมสรที่กวาดมาได้มากมาย

สำหรับ ถ้วยแชมป์ THE MATCH เป็นผลงานของ Suchao modding&design เดิมทีเป็นคอมพิวเตอร์ (Case Mod) จำลองสนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ทาง Advice บริษัทยักษ์ใหญ่ ผู้จำหน่าย และบริการซ่อมสินค้าไอที นำมาจัดตั้งโชว์ในงาน แต่ด้วยความสวยของมันทำให้ได้รับการเลือกให้นำไปเป็นถ้วยแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้