“เดียร์ ปริษา” นางเอกจักรๆวงศ์ๆ ควงแฟนหนุ่มเข้าพิธีมงคลสมรสหวานชื่น

196
แชร์ข่าวนี้

หลังจากดาราสาวช่อง7 เดียร์-ปริษา ทนาวิวัฒน์ และ หมอบอม-ธิบดี ชุณหเสนีย์ ได้เข้าเฝ้า สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เพื่อกราบขอพรและรับประทานน้ำพระพุทธมนต์ ณตำหนักอรุณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เมื่อช่วงเช้าวันที่ 20 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา

และในเช้าวันที่ 23 พฤศจิกายน 2565 ทั้งคู่ได้เข้าพิธีมงคลสมรสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียลเตล กรุงเทพ โดยบรรยากาศในช่วงเช้าจะเป็นพิธีทางสงฆ์ พิธียกขบวนขันหมาก และพิธีหมั้นสู่ขอ ตามลำดับ ซึ่งในพิธีช่วงเช้ามีแขกเป็นญาติของทั้ง 2 ฝ่ายแบบอบอุ่นเป็นกันเอง

ในส่วนชุดเจ้าสาวช่วงพิธีงานเช้าจากร้าน Amata มูลค่าชุดราคากว่า 5 แสนบาท เป็นชุดคริสตัลไข่มุกและเพชรชวาลอฟกี้ หลายแสนเม็ดที่ปักลงบนสะไบ รวมถึงผ้าไหม ที่ใช้ปล้องแท้จากญี่ปุ่น ที่ใช้หลายแสนเม็ดปักเรียงเป็นลวดลายที่สวยงดงามบนผืนผ้า ทำให้เจ้าสาวใส่แล้วดูแพงเป็นสง่า

โดยคู่บ่าวสาวเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า รู้จักกันมาได้ 6-7 ปีแล้ว โดยมีเพื่อนของเราทั้ง 2 คนเป็นแม่สื่อ แต่ว่าเพิ่งจะคบกันได้ 3 ปีกว่าๆ

ทางด้านเจ้าบ่าวก่อนหน้านี้มีอาชืพเป็นนายแพทย์ แต่ว่าตอนหลังมาจับธุรกิจ อาชีพ facility management งานระบบอาคาร และยึดเป็นอาชีพหลัก ทางด้านว่าที่เจ้าสาวบอกว่าชื่นชอบคุณบอมความเป็นผู้ใหญ่ใจดี ใจเย็น มีความเป็นผู้นำ รวมๆ แล้วพี่เขาเป็นคนดี เลยรู้สึกว่าฝากชีวิตกับพี่เขาได้ ก็ขอให้พี่เขารักเดียร์คนเดียว

ส่วนว่าที่เจ้าบ่าวเปิดเผยว่าชื่นชอบคุณเดียร์เพราะเป็นคนตรงๆ ตั้งแต่คบหากันมาคือเราสบายใจ

ในส่วนโมเมนต์การขอแต่งงานไม่มีอะไรเป็นพิเศษ ก็มีการพูดคุยกันว่าเรามาใช้ชีวิตร่วมกันไหม ซึ่งตัวเดียร์เองก็ได้ศึกษาดูใจกันมาจนเรามั่นใจแล้วจึงมีวันนี้เกิดขึ้น งานแต่งในวันนี้มันคือเหมือนความฝันที่เราฝันไว้ทั้ง2คนไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปแบบงานรวมถึงสถานที่แต่งงานในวันนี้ก็เป็นที่เดียวกันกับที่เราเดทกันวันแรก

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้