จับแก๊งค์พนักงานเก็บขยะขโมยของชาวบ้าน

160
แชร์ข่าวนี้

พ.ต.อ.อัครวุฒ ธานีรัตน์ ผกก.สภ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.จิรศักดิ์ วีนิล รอง แกก.สส.สภ.หาดใหญ่ , พ.ต.ท.อนุรักษ์ กลางณระค์ สว.สส.สภ.หาคใหญ่ ร.ต.อ.ธวัชชัย เรืองเดช รอง สว.สส.สภ.หาดใหญ่สามารถติดตามจับกุมคนร้ายตามภาพจากกล้องวงจรปิดได้แล้วปรากฏว่าเป็นแกงค์คนงานเก็บขยะของบริษัทเอกชนที่มารับจ้างเก็บขยะให้กับเทศบาลนครหาดใหญ่

โดยจับกุมได้เกือบยกแกงค์จำนวน3คนประกอบด้วย นายอับดุลตอเล็บ อายุ 36 ปี นายอนุชา อายุ 36ปี และนายธีรยุทธ อายุ 34 ปี โดยทั้งสามคนถูกจับกุมได้ที่บ้านพักในอ.หาดใหญ่ นอกจากนี้ยังมีเพื่อนร่วมทีมอีก1คนที่หลบหนีไปได้

จากการสอบสวนทั้งสามคนก็ยอมรับสารภาพโดยบอกว่าได้ยืมรถจักรยานยนต์สามล้อพ่วงข้างของเพื่อนขับเข้าไปขโมยเหล็กรองฟุตบาทตามภาพจากกล้องวงจรปิดจริงและนำไปขายตามร้านรับซื้อของเก่านำเงินมาแบ่งกัน และก่อเหตุแบบนี้มาหลายครั้งเพราะเวลาตระเวนไปเก็บขยะก็จะรู้ว่าซอยไหนมีอะไรบ้างพอเสร็จงานก็ย้อนกลับมาขโมย

ด้านหญิงสาวซึ่งเป็นเจ้าของร้านซ่อมรถยนต์บอกว่านอกจากเหล็กรองฟุตบาทที่ร้านตนแล้วยังมีสิ่งของพวกเหล็กของชาวบ้านที่อยู่ในซอยนี้ถูกขโมยเกือบทั้งซอยเช่นฝาครอบคูระบายน้ำ หลังคาเมทัลชีท และอื่นๆที่เป็นเหล็กจะเอาหมดทุกอย่างสำหรับคนร้ายทั้งสามคนซึ่งเป็นคนงานเก็บขยะก็เห็นเป็นประจำและบางครั้งก็สงสารให้เงินไปแบ่งกันใช้บ้างแต่ไม่คิดว่าจะย้อนรอยกลับมาขโมยของสร้างความเดือดร้อนที่ร้าน และได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้งสามคนเสพสารเสพติดและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนและจะเรียกผู้เสียหายมาให้การก่อนที่จะแจ้งข้อหาลักทรัพย์เพิ่มเติม

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : INNnews


แชร์ข่าวนี้