ต้องทีมนี้แหละ! สื่อดังแย้มสถานีต่อไปของ “ฮาลันด์” หาก แมนฯ ซิตี้ ถูกตัดสินว่าผิดจริง

163
แชร์ข่าวนี้

มีรายงานจาก เดลี เมล ว่า เรอัล มาดริด อาจกลับมาให้ความสนใจในตัว เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีกครั้ง หากว่าแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกถูกลงโทษฐานละเมิดกฎการเงิน

แมนฯ ซิตี้ ถูกตั้งข้อหามากกว่า 100 ครั้งในระยะเวลา 9 ปี แม้ว่าสโมสรออกมาปฏิเสธก็ตาม แต่หากผิดจริงพวกเขาอาจโดนลงโทษสถานหนักคือตัดแต้ม หรือขับพ้นจากลีกเลยทีเดียว

กระนั้นตามรายงานจาก มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังของสเปน ระบุว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาดูว่าสถานการณ์จะเป็นไปอย่างไร และอาจพยายามคว้าตัว ฮาลันด์ อีกครั้ง หากรองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกโดนลงโทษ

โลส บลังโกส ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับอดีตกองหน้า โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อปีที่แล้ว แต่สุดท้ายเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่จ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านยูโร คว้าตัวร่วมทัพ

รายงานอ้างว่า ฮาลันด์ จะยังคงเปิดกว้างในการย้ายไป เรอัล มาดริด และเขาไม่รับประกันว่าจะอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ ต่อไป หากมีการยืนยันว่าเรือใบสีฟ้ามีความผิดจริง

ดาวเตะวัย 22 ปี ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งในอังกฤษ นับตั้งแต่ย้ายจากบุนเดสลีกา โดยทำไปแล้ว 31 ประตูจาก 28 เกมในทุกรายการ ให้กับทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา

ฮาลันด์ ทำไปแล้ว 25 ประตูจาก 20 เกมในพรีเมียร์ลีก นำดาวซัลโวของลีก และทิ้งห่าง แฮร์รี เคน ผู้ท้าชิงที่ใกล้เคียงที่สุดอยู่ถึง 8 ประตู

อดีตดาวรุ่งของเรด บูลล์ ซัลซ์บวร์ก ซึ่งทำแฮตทริกในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 4 ครั้ง เซ็นสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2027 เพราะงั้นคงต้องใช้เงินอย่างมหาศาลเพื่อโน้มน้าวให้เรือใบสีฟ้ายอมปล่อยตัว

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้