ไม่ครบยก 5 คู่! “ก้องธรณี” น็อก “กิ่งซางเล็ก” ซิวโบนัส 3.5 แสน คู่เอก ONE ลุมพินี 6

173
แชร์ข่าวนี้

คู่รองเป็นการชกพิกัดแคตช์เวต 141 ปอนด์ “ขุนหาญเล็ก สิงห์มาวิน” นักมวยจอมบู๊ ปรับสไตล์อาศัยจังหวะสวนกลับดักต่อย “เพชรมณี ส.จารุวรรณ” มวยเข่าจอมลุยที่พยายามเดินแลกตั้งแต่ยกแรก ทำให้ครบ 3 ยก “ขุนหาญเล็ก” เป็นฝ่ายชนะคะแนนไม่เอกฉันท์ ประเดิมชัยชนะในการมาชกที่ศึก ONE ลุมพินี เป็นครั้งแรกได้สำเร็จ

คู่เอกประจำสัปดาห์นี้เป็นการชกมวยไทย รุ่นฟลายเวต 135 ปอนด์ ศึกตัดสินภาค 3 ระหว่าง “กิ่งซางเล็ก ต.หลักสอง” นักมวยจอมบู๊อาวุธครบเครื่อง กับ “ก้องธรณี ส.สมหมาย” มวยซ้ายอันตราย หลังจากคู่นี้ผลัดกันแพ้ชนะมาคนละไฟต์ก่อนหน้านี้

เสียงระฆังยกแรกดังขึ้นการต่อสู้ดุเดือดทันที “กิ่งซางเล็ก” ถูกเล่นงานมีแผลแตกในช่วงปลายยกแรก แต่พยายามรัวอาวุธชุดใหญ่ใส่ “ก้องธรณี” จนเริ่มมีอาการเจ็บที่ขา ก่อนจะพลาดลงไปนับในช่วงต้นยก 2 แต่พอลุกขึ้นมาได้ “ก้องธรณี” กัดฟันสู้เดินโต้กลับบวกจังหวะสองต่อเนื่อง และยิงหมัดฮุกซ้ายเข้าจุดสลบส่ง “กิ่งซางเล็ก” ลงไปนอนนิ่งหมดสภาพ ปิดศึกภาค 3 ลงอย่างเด็ดขาด และทำให้ “ก้องธรณี” กลายเป็น 1 ใน 4 นักกีฬาที่ได้รับเงินโบนัส 350,000 บาทจาก “บิ๊กบอส” ชาตรี ในศึก ONE ลุมพินี

คู่รองของสัปดาห์นี้เป็นการชกมวยไทย พิกัดแคตช์เวต 141 ปอนด์ ระหว่าง “เพชรมณี ส.จารุวรรณ” กับ “ขุนหาญเล็ก สิงห์มาวิน” ที่ต่างมีการแทงเข่าเป็นอาวุธอันตราย โดยทั้งสองคนมุ่งมั่นจะคว้าชัยชนะในการประเดิมศึก ONE ลุมพินี เพื่อเป็นใบเบิกทางสู่เวทีระดับโลก

เปิดเกม “เพชรมณี” ไม่รอช้าให้เสียชื่อเป็นมวยเดินไล่หาจังหวะบุกโจมตี “ขุนหาญเล็ก” อย่างต่อเนื่อง แต่โดนแก้เกมตั้งรับเอาไว้ได้ เข้าสู่ยกสอง “เพชรมณี” ยังพยายามลุยโจมตีอย่างอดทน แต่ทรงเกมยังคล้ายยกแรกที่ออกอาวุธไม่เข้าเป้าเท่าไร เปิดช่องให้ “ขุนหาญเล็ก” อาศัยจังหวะสวนกลับดักต่อยเตะได้ชัดเจนมากกว่า ครบ 3 ยก “ขุนหาญเล็ก” ได้รับการชูมือเป็นฝ่ายเอาชนะคะแนนไปแบบไม่เอกฉันท์

อีกไฮไลต์ของสัปดาห์นี้เป็นการคืนสังเวียนในรอบ 2 ปีของ “อิเลียส เอ็นนาฮาชิ” อดีตแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นฟลายเวต (135 ป.) ชาวโมร็อกโก ที่ก้าวขึ้นมาประเดิมพิกัดแบนตัมเวต (145 ป.) ปล่อยทีเด็ดหมัดฮุกซ้าย ชนะน็อกเอาต์ “เอเลียสการ์ โกดราทิสารัสกาน” คู่ต่อสู้ชาวอิหร่าน ในยกที่ 2 เพิ่มความมั่นใจมากขึ้นที่จะไล่ล่าเข็มขัดแชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นแบนตัมเวต ที่เป็นของ “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” นักมวยจอมเก๋าชาวไทยa

ขอขอบคุณ
แหล่งที่มา : sanook


แชร์ข่าวนี้